Category

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Bà chủ 20 tuổi của 3 đại lý mỹ phẩm chỉ học hết lớp 10

by Scholes_Kaka  |  in tingioitre at  18:53

Sinh năm 1995 nhưng Phạm Bảo Hân có trong tay điều mà nhiều phụ nữ ao ước: Mái ấm hạnh phúc với cậu con trai kháu khỉnh, 3 đại lý mỹ phẩm mang thương tên mình.

Bà chủ của thương hiệu mỹ phẩm Hân Shu mới chỉ học hết lớp 10.

Có lẽ ít người biết bà chủ thành danh của thương hiệu mỹ phẩm được giới trẻ miền Nam ưa chuộng- Hân Shu mới chỉ học hết lớp 10, cô nàng kể lại: 

"Mình cảm thấy không có hứng thú với hàng ngày ngồi trên ghế nhà trường bằng việc đi làm, tạo ra thu nhập nên quyết định nghỉ học năm đang học lớp 11. Ngay sau đó mình dành thời gian đi học pha chế tại một khách sạn 5 sao, rồi vào làm ở quán bar của người Tây Ban Nha". 

Sau khi đi làm được một thời gian, cô nàng lại tiếp tục gây bất ngờ với gia đình với quyết định lấy chồng sớm.

"Mình lấy chồng vào cuối năm 2013, anh và mình yêu nhau 4 năm. Lý do mình quyết định cưới chồng sớm vì anh là một người đàn ông tuyệt vời: chín chắn, luôn quan tâm và sẻ chia mọi chuyện với mình"- Bảo Hân kể.

Trở thành một vợ, người mẹ sớm khiến cuộc sống của Hân có nhiều thay đổi:
"Việc trở thành vợ, thành mẹ sớm đôi lúc cũng gây cho mình không ít áp lực bởi việc thiếu kinh nghiệm sống nhưng chồng và gia đình luôn ở bên hỗ trợ mình rất nhiều.

Khi là một người vợ rồi mình cũng trưởng thành hơn rất nhiều, cảm thấy cần có trách nhiệm hơn với gia đình. Lời ăn, tiếng nói và suy nghĩ thay đổi rõ rệt".

Việc trở thành vợ, thành mẹ sớm đôi lúc cũng gây cho mình không ít áp lực bởi việc thiếu kinh nghiệm sống.
Bảo Hân bên cạnh cậu con trai kháu khỉnh 4 tháng tuổi.

Một thời gian ngắn sau khi lập gia đình, Bảo Hân lại tiếp tục gây "sốc" cho bạn bè, người thân với việc kinh doanh mỹ phẩm thành công.

"Mình bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm vào đầu năm 2014. Có duyên với nghề nên mỗi tháng doanh thu cũng được tầm 15 triệu. Việc làm ăn thuận lợi nên mình đã nhân rộng đại lý thương hiệu mỹ phẩm ra các thành phố lớn như: TP.HCM, Đồng Nai bên cạnh đại lý chính ở Nha Trang".

sau khi lập gia đình, Bảo Hân lại tiếp tục gây "sốc" cho bạn bè, người thân với việc kinh doanh mỹ phẩm thành công.

Chia sẻ về tên thương hiệu mỹ phẩm của mình bà mẹ sinh năm 1995 cho biết: "Hân là tên mình còn 'shu' nghĩa là: một người thích thám hiểm, phiêu lưu và không dừng lại.

Các sản phẩm được mình tự tay chế tạo -"hanmade" với công nghệ đơn giản. Khó khăn nhất là khâu canh liều lượng, làm sao để có hiệu quả nhất mà vẫn an toàn cho người dùng. Để biết sản phẩm có hiệu quả tốt hay không mình thường tự lấy bản thân ra làm thí nghiệm trước".


Bảo Hân bật mí bí quyết để có thể trở thành một nữ doanh nhân giỏi khi phải "gánh" trên vai trách nhiệm của người vợ, người mẹ: 

"Bí quyết để thể làm tốt công việc kinh doanh là yêu nghề, có tình yêu lớn với mỹ phẩm. Hơn nữa, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản xuất kem trộn, kem không rõ nguồn gốc kém chất lượng. Điều đó càng làm mình phải cố gắng phấn đấu để đem tới người tiêu đung sản phẩm chất lượng nhất".

Bà mẹ trẻ sinh năm 1995 chia sẻ: "để thành công trong kinh doanh cần có niềm đam mê và tình yêu với nghề".

Bà mẹ trẻ chia sẻ dự định trong tương lai của mình: "Sắp tới, mình sẽ nhân rộng đại lý mang tên thương hiệu của mình ở nhiều nơi trên toàn quốc, tham gia học thêm nhiều khóa đào tạo về mỹ phẩm để có thể nâng cao chất lượng sản phẩm".

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.