Category

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Cuộc gặp đặc biệt của 2 nữ doanh nhân Việt trẻ, xinh, sành điệu

by Scholes_Kaka  |  in tingioitre at  19:21

Họ đều là những gương mặt nổi bật của thế hệ trẻ sớm đạt được thành công nhờ những đam mê và cố gắng hết mình.

Nguyễn Phương Anh - gương mặt gây xôn xao trong giới trẻ những ngày gần đây là Giám đốc tiếp thị của Google tại thị trường Việt Nam.

Trước đây, Phương Anh là giám đốc điều hành Zalora Việt Nam với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử, thời trang, nhãn hàng, truyền thông và tiêu dùng.

Cô bắt đầu sự nghiệp của mình trong ngành thiết kế truyền thông và xuất bản thời trang; từng làm việc tại những tạp chí như ELLE Việt Nam hay tạp chí V tại New York.

Nguyễn Phương Anh - Giám đốc tiếp thị của Google tại thị trường Việt Nam

Phương Anh đã chứng minh được khả năng của bản thân qua niềm đam mê nghệ thuật. Nhờ có đam mê trong công việc mà cô đã thành công.

Phương Anh cũng trải qua đủ mọi nghề trong lĩnh vực nghệ thuật như stylist, nhiếp ảnh... rồi cô mới tìm ra con đường giúp mình thành công đó là trở thành người quản lý. Chưa từng học kinh doanh nên cô phải bắt đầu lại từ đầu với những môn học liên quan tới kinh tế.

Tuệ Nghi (tên thật là Phan Thanh Bảo Ngọc) là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng hiện nay. Bởi lẽ, cô không chỉ xinh đẹp mà còn là một nữ doanh nhân tài năng, đạt được nhiều thành tích xuất sắc.

Tuệ Nghi đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong kinh doanh

Tuệ Nghi chưa bao giờ nghĩ sẽ từ bỏ niềm đam mê của mình. Cô khuyến khích các bạn trẻ nên va chạm sớm với cuộc sống để thử thách bản thân và tìm ra cái mới, tìm ra điều thực sự cần thiết cho bản thân.

Đồng thời đối với những ước mơ mà chúng ta đặt nó vào kế hoạch để thực hiện thì chúng ta phải thật sự hiểu rằng vì sao chúng ta muốn như vậy? Ước mơ đó là vì bản thân hay vì xã hội?

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.