Category

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Cách kiếm tiền hàng đêm ở Sài thành của cô nữ sinh xinh đẹp

by Scholes_Kaka  |  in tingioitre at  18:58

Để thỏa mãn đam mê ca hát và có nguồn thu nhập, Á Châu phải chấp nhận việc hy sinh thời gian vui chơi cùng bạn bè mỗi tối để đi làm.

Xinh đẹp, đa tài và khéo léo là nhiều người thường nói khi nhắc tới cô sinh viên trường Văn hóa Nghệ thuật TP. HCM - Võ Á Châu.
Võ Á Châu được nhiều người biết tới bởi vẻ đẹp ngọt ngào và các thành tích học tập tốt, nhiều giải thưởng văn nghệ. Cô nàng còn từng lọt vào top 60 của Miss áo dài Việt Nam năm 2014.
Ca hát là năng khiếu, niềm đam mê mãnh liệt của Á Châu. Cô tâm sự: "Mình có năng khiếu ca hát, nên rất thích được hát. Mình mong sẽ có cơ hội mang tiếng hát của mình đi xa hơn và được nhiều người biết đến".
Ngoài giờ học, cô nữ sinh thích hát còn dành thời gian tạo ra thu nhập bằng cách tham gia hát chính thức ở "CCtalk kênh 789" với mong muốn được thoả niềm đam mê ca hát và có thêm nhiều kinh nghiệm sống.
Để thỏa mãn đam mê ca hát và có tạo ra nguồn thu nhập cho mình Á Châu phải chấp nhận việc hy sinh thời gian vui chơi cùng bạn bè mỗi tối để đi làm.
Ban đêm là giờ làm việc của Võ Á Châu.Cô nàng trở thành gương mặt quen thuộc của các quán Coffee -coustic từ 20h 30 đến 23h đêm với lịch biểu diễn dày đặc. Đây cũng là công việc tạo ra thu nhập chính cho Á Châu.
Công việc ca hát, làm mẫu quảng cáo đang làm giúp Á Châu tạo ra thu nhập khá ổn định.  Để có thêm những khoản chi tiêu cho sinh hoạt hàng ngày mà không phải xin bố mẹ.
Sự tin tưởng và lo lắng của gia đình khiến cô nàng yêu ca hát có trách nhiệm hơn với công việc làm đêm. Á Châu tâm sự: "Mẹ ủng hộ và rất tin tưởng mình. Dù vậy, thấy con gái đi làm muộn mẹ cũng lo lắng, nên thường xuyên nhắn tin, gọi điện, nhắc nhở và động viên mình. Chính sự tin tưởng của gia đình giúp mình luôn tự nhắc nhở bản thân phải biết đúng sai và không được phạm sai lầm".
Mẫu người phụ nữ mà Á Châu hướng đến là người phụ nữ tự lực và thành công. Để làm được điều đó cô đang cố gắng nỗ lực hoàn thành tốt việc học và chăm chỉ tham gia vào các hoạt động bên ngoài.
Chia sẻ về dự định trong tương lai, Á Châu cho hay: "Trong thời gian tới mình sẽ tìm công việc ổn định trong lĩnh vực nghệ thuật để làm. Bên cạnh đó mình sẽ cố gắng cải thiện giọng hát cho chuyên nghiệp hơn, hay hơn".


 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.