Category

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Nhà máy midea tại Việt Nam

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  23:53

Từ sự khởi đầu khiêm tốn của mình vào năm 1968, Midea đã phát triển thành tập đoàn lớn sản xuất các sản phẩm gồm HVAC, thiết bị chiếu sáng, các sản phẩm công nghiệp thiết bị hậu cần và bất động sản. Trong 40 năm phát triển không ngừng đã mang lại cho Midea 14 tỷ USD doanh thu toàn cầu trong năm 2009, tạo ra hơn 150000 việc làm trên toàn thế giới. ngoại giả, Midea còn mang đến cho người tiêu dùng và nhân viên của mình những sản phẩm có giá cả hợp lý nhất như dieu hoa midea,dieu hoa midea inverter .... song song góp vào một số hoạt động từng lớp.

Sản phẩm chính của tập đoàn Midea bao gồm : Máy điều hòa nhiệt độ midea dân dụng và công nghiệp, tủ lạnh, máy giặt, quạt máy, nồi cơm điện, lò vi song, máy lọc nước, lò sưởi, máy rửa chén, ấm đun nước, máy sát trùng, lò nướng, máy hút bụi… Midea hiện sở hữu quy trình sản xuất điều hòa nhiệt độ và lò vi song đồng bộ nhất, song song xây dựng được hệ thống các dòng sản phẩm điện gia dụng là đồ dùng nội trợ toàn diện nhất.

Tập đoàn midea tin cậy vào việc tạo ra giá trị phê chuẩn phản ứng nhanh với nhu cầu thị trường, hoạt động phí hiệu quả và sự hài long của người tiêu dùng. thành ra tập đoàn midea mang đến một quy trình sinh sản hợp nhất toàn, và sản phẩm chất lượng cao với một dây giá cả hợp lý toàn diện để phục vụ khách hàng toàn cầu của mình.

hiện tại sản phẩm của Midea đã được tiêu thị trên hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới, dẫn đầu về thiết bị gia dụng ở Trung Quốc. Tập đoàn tiếp kiến hoạt động toàn cầu hóa một cách tích cực bằng việc mở nhà máy Midea tại Việt Nam, Belarus, Ai cập và một số nhà máy sắp tới trong tương lai để tiếp cận hơn với thị trường, cung cấp tốt hơn các sản phẩm, dịch vụ.

Nhà Máy Media Việt Nam

Nhà máy Midea tại việt nam được thành lập vào năm 2008, đặt tại khu công nghiệp mỹ phước III, Tỉnh bình dương. Việc Midea thành lập và xây dựng nhà máy tại Việt Nam đã tạo ra nhiều nhịp việc làm cho nhiều người, phục vụ cho thị trường tại việt nam và ASEAN.

2 Triệu bộ máy lạnh trong một năm, đảm bảo nhu cầu cung cấp cho thị trường Việt Nam. Nhà máy được xem như là một trong những nhà máy sản xuất và lắp giáp đương đại nhất tại việt nam với công nghệ đương đại nhất hiện giờ.

Điều Hòa Midea mới vào thị trường Việt Nam Được hơn 1 năm với nhiều điều khó khăn, Thì bây chừ Midea đã có được chỗ đứng ở trên thị trường với nhiều sản phẩm được bán chạy nhất, 400.000 bộ máy điều hòa được tiêu thụ trong nước và xuất khẩu.

Hiện tại Midea đang phân phối rộng khắp Việt Nam với các đối tác tin và hệ thống bảo hành trên khắp thành phố trong cả nước.

Xem thêm :trọng điểm sửa điều hòa midea

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.