Category

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Quán quân Miss DJ dự 'Bữa trưa vui vẻ' với dàn trai đẹp

by Scholes_Kaka  |  in tingioitre at  18:11

Sau danh hiệu Miss DJ, 9X được mời tham gia các sự kiện giải trí tại TP.HCM, chơi nhạc cho nhiều chương trình lớn.

Lần đầu tiên tham gia sóng truyền hình, lại là một sân chơi nhạc trẻ như 'Bữa trưa vui vẻ', quán quân Miss DJ đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các fan.

Trên Facebook cá nhân của mình, rất nhiều bạn bè, fan đã có những lời chúc, comment động viên và dành tình cảm yêu quý đối với cô gái 9X.

Chia sẻ cảm xúc khi được vinh dự làm khách mời của 'Bữa trưa vui vẻ', Trương Tiểu My cho biết: ‘Ban đầu đến mình cũng khá lo lắng là bản thân chưa quen nên còn hơi ngại. Nhưng khi được làm việc cùng thì mọi người đã giúp đỡ, hỗ trợ mình rất niềm nở và thân thiện. Đặc biệt, khi được diễn chung với 4 hot boy Trần Anh Huy, Duy Nhân, Huy Khánh, Tronie Ngô - mỗi lần ra hát thì các anh lại đến bàn DJ nhảy múa, trên chọc khiến mình cười hoài'.

Trương Tiểu My là khách mời chơi nhạc tại 'Bữa trưa vui vẻ' (18/8).

Một số khoảnh khắc đáng yêu của Trương Tiểu My được fan chụp lại tại chương trình:

 
 
 
 
Trương Tiểu My cùng 4 hot boy Trần Anh Huy, Duy Nhân, Huy Khánh, Tronie Ngô chụp ảnh kỉ niệm cùng các fan tại Bữa trưa vui vẻ.

9X cũng cho biết, từ sau khi chương trình 'Bữa trưa vui vẻ' kết thúc, đã có rất nhiều fan gửi tin nhắn với nhiều lời chúc động viên và chúc mừng tới cô.

‘Mình luôn cảm ơn các fan đã yêu thương và mong mọi người sẽ luôn theo dõi và ủng hộ mình như vậy’.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.