Category

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Cô nàng tom boy cá tính, giỏi giang của HV Tài chính

by Scholes_Kaka  |  in tingioitre at  20:16

Sở thích chơi game Liên minh huyền thoại như thú vui giúp giải trí mỗi khi căng thẳng của Trần Thị Trang.

Trần Thị Trang sinh ngày 8/6/1996 tại Lạng Sơn.
Trang hiện là sinh viên năm nhất khoa Quản lí Tài chính, Học viện Tài chính.
Trang có sở thích chơi game Liên minh huyền thoại, nghe nhạc và xem phim.
Cô cho biết: “Khi thấy các nam chơi game, mình cũng tò mò, rồi mình cũng lân la học chơi, chơi suốt rồi quen. Nhưng mình chỉ chơi vui, không hề nghiện. Mình xem đó là một thú vui giải trí và những khi nào tâm trạng không tốt mình mới chơi để khỏi căng thẳng”.
 
Trước khi chọn phong cách tomboy, Trang cũng là một thiếu nữ dịu dàng với
mái tóc dài óng mượt.
Trang cho biết mình chọn phong cách tomboy vì gu thời trang phá cách và
cũng do một phần tính ngang tàn từ nhỏ của mình. Ngoài ra cô bạn cũng muốn
chứng minh bản thân mạnh mẽ từ cách ăn mặc bên ngoài.
Những năm học cấp 3 cô liên tục đạt gianh hiệu học sinh khá gỏi 12 năm
liền. Lên đại học Trang cũng rất năng nổ tham gia các hoạt động Đoàn, Hội.
Ngoài các hoạt động ở trường Trang còn tham gia làm mẫu ảnh cho rất nhiều
shop thời trang ở Hà Nội.
Một người đàn ông không cần đẹp trai nhưng có tính tình dễ thương và biết quan tâm chia sẻ mọi việc trong cuộc sống chính là mẫu bạn trai lí tưởng của cô.
Về ước mơ trong tương lai, Trang chia sẻ: “Ước mơ lớn nhất của mình là sau này sẽ trở thành một nữ doanh nhân tài giỏi, độc lập về mọi thứ còn bây giờ mình đang tập trung học tập và rèn luyện thật tốt để thực hiện nó”.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.