Category

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Vì sao điều hòa daikin được sử dụng rất phổ biến hiện nay

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  00:16

   Điều hòa không khí được dùng rất phổ thông. Thị trường các loại điều hòa cũng rất đa dạng. Các bài viết trước mình đã đề cập khá nhiều.Dieu hoa Daikin thì sao? Bạn nghĩ sao về điều hòa Daikin? Điều hòa Daikin có ưu điểm gì? Đây là 1 hãng khá nức danh, cạnh tranh với những danh tiếng hàng đầu như dieu hoa midea
Cá nhân bạn biết gì về Daikin và bạn đã dùng chưa? Theo như khách hàng đánh giá và nhận định thì chúng tôi xin đưa ra 1 số thông báo về dòng Daikin này.

Máy lạnh Daikin được nhập cảng về Việt Nam có 04 dòng thông dụng chính : 
 
1. Dòng sản phẩm tiêu chuẩn ( chỉ có chức năng làm lạnh căn bản , đáp ứng nhu cầu cần yếu cho người tiêu dùng )  . Được đặc trưng bởi ký hiệu chữ cái đầu là FTE 
 
2. Dòng sản phẩm inverter Gas R22 ( là dòng máy lạnh inverter hà tiện điện dùng môi chất làm lạnh Gas R22 ) . Được đặc trưng bởi ký hiệu chữ cái đầu là FTKD
 
3. Dòng sản phẩm inverter Gas R410A ( là dòng máy lạnh dùng công nghệ biến tần inverter hà tằn hà tiện điện dùng môi chất làm lạnh Gas R410A - thân thiện với môi trường ) . Được đặc trưng bởi ký hiệu chữ cái đầu là FTKS
 
4. Dòng sản phẩm inverter cao cấp Gas R32 ( là dòng máy lạnh inverter hà tiện điện dùng môi chất làm lạnh Gas R32 công nghệ tiền tiến nhất - Dòng gas này có đặc điểm là áp suất cao, thân thiện với môi trường, cho độ lạnh sâu và tần tiện điện -> Được sinh sản ra nhằm thay thế Gas R410A theo thiên hướng phát triển trong tương lai ) . Được đặc trưng bởi ký hiệu chữ cái đầu là FTKC.
 
Điều hòa daikin
 
 
      Theo đánh giá qua thì Daikin là dòng ít có mẫu mới hơn so với điều hòa khác. Tuy nhiên, Chất lượng điều hòa daikin được đánh giá là tốt nhất giờ với độ bền trong thời kì sử dụng, điều hòa được thiết kế khá đơn giản với mẫu thiết kế cổ điển, không có những chi tiết “thửa”.
 
    Máy chạy êm, ít tiếng ồn, dàn nóng và lạnh chạy tương đối ổn định nên chi ăn nhập cho những khu trung cư, nơi đông đúc như văn phòng mà yêu cầu ít tiếng ồn hay phòng con trẻ.
      Nhờ áp dụng công nghệ điều hòa Inverter nên điều hòa Daikin được vận dụng rộng rãi vì khả năng kiệm ước điện, làm lạnh nhanh, hệ thống làm lạnh dễ chịu, thoải mái cho người dùng nên khi đưa dòng điều hòa này ra thị trường đã tạo được niềm tin của khách hàng.
  Ngoài ra, Daikin còn có chế độ điều hòa vượt trội so với các hãng khác là bảo hành 1 năm, hãng điều hòa Daikin còn bảo hành điều hòa 4 năm cho hệ thống nén khí.

Xem Thêm : trọng điểm sửa điều hòa Daikin

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.