Category

Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Sửa lò vi sóng sanyogiá rẻ

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  11:45

Lò vi sóng sanyo hiện nay có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hiện đại nhất là đối với các gia đình ở các thành phố lớn như thủ đô Hà Nội. Không những giúp cho món ăn thêm ngon mắt mà lò vi sóng sanyo còn được ví như một trợ thủ đắc lực của chị em phụ nữ. Nhất là trong những ngày đông lạnh, hoặc những lúc bận rộn. Nhưng phải làm sao khi mọi thứ đã được chuẩn bị để đưa vào lò vi sóng sanyo, nhưng chiếc lò lại không chịu hoạt động?

SỬA LÒ VI SÓNG SANYO TẠI HÀ NỘI

Trong trường hợp lò vi sóng bị hỏng, hoặc đang hoạt động bình thường, nhưng bỗng nhiên lại xuất hiện sự cố như: lò không quay đĩa, không nóng, không đủ độ nóng, chạy không ngắt, không bấm được bàn phím, bị chập cháy nổ, đánh lửa trong lò, kêu to, mất sóng, không hoạt động, không vào điện, vỡ đĩa hoặc mất điện khi đĩa đang quay... Hãy gọi ngay đến cơ sở sửa lò vi sóng tại hà nội uy tín để kiểm tra. Đừng để những sự cố bất ngờ từ lò vi sóng cản trở việc chăm sóc gia đình của bạn.Trung tâm sua lo vi song sanyo xin chia sẻ cho các bạn cách nhận biết những mã lỗi khi sử dụng lò vi sóng:
 
 F0:Lúc này thì không thấy có bất kỳ tín hiệu nào từ lò vi sóng. Trường hợp này thì chỉ có biện pháp là liên hệ kỹ thuật sửa chữa lò vi sóng tại nhà để thay thế bộ phận điều khiển của lò.F1:Hãy kiểm tra xem cửa lò vi sóng đã được đóng kín (khóa) chưa. Nếu cửa đã được đóng khóa, thì có thể lò nhà bạn đã bị hư công tắc cửa.F2: Cửa không mở khóa được. Hãy kiểm tra công tắc khóa cửa. Nếu trường hợp lỗi báo nhưng cửa vẫn mở được bình thường thì hãy tiến hành đo nhiệt độ lò. F3:Hãy ngắt nguồn điện vào lò, chờ trong khoảng 5′ và bật nguồn điện lại. Nếu vẫn bị báo lỗi như cũ thì hãy liên hệ kỹ thuật đến kiểm tra. F4:Khả năng bị hở mạch cảm biến nhiệt độ hoặc do hệ thống dây điện của lò. Hãy kiềm tra dây điện trước, nếu vẫn bình thường thì lúc này lò nhà bạn bị hở mạch cảm biến nhiệt rồi đó.F5:Lỗi này thì chỉ có cách là thay board điều khiển của lò.F7:Nguồn điện không được ổn định, chập chờn. Kiểm tra nguồn điện kết nối với lò.F8:Lỗi gần giống như F7. Nhưng với trường hợp này thì hãy kiểm tra thêm phần mạch điện tử.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.