Category

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Mẫu người phụ nữ lý tưởng các hot girl Việt hướng tới?

by Scholes_Kaka  |  in tingioitre at  18:24

Các cô nàng xinh đẹp, giỏi giang đã có những bật mí với Thế giới trẻ về hình mẫu người phụ nữ mà họ hướng tới.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Cô nàng được mệnh danh là “Lucky Model” của Project Runway Vietnam 2014 cho hay: " Người mình thần tượng nhất là chị Phương Anh giám đốc marketing của Google Việt Nam. Chị là một trong những đại diện hoàn hảo của phụ nữ Việt Nam thời hiện đại: Sành điệu, tự tin, cuốn hút và hơn hết là thành đạt. Chị như một hình mẫu lý tưởng để Châu học tập và hướng tới.  Bản thân Châu sẽ xây dựng cho mình hình ảnh một người phu nữ hiện đại, năng động và nhiều đam mê.

Người phụ nữ mà Quỳnh Châu vươn tới sở hữu sự sành điệu, tự tin, cuốn hút và hơn hết là thành đạt.

Trong nghề mẫu, hiện tại thì Châu muốn tập trung xây dựng hình tượng trong dàn người mẫu góc cạnh trước, một Quỳnh Châu ngọt ngào, đáng yêu. Ngoài ra mình cũng có sự giúp đỡ của BeU Model nên sẽ tập trung tạo dựng hình ảnh một cô người mẫu quảng cáo theo phong cách commercial. Mình cười được, dễ thương được, lại đi được catwalk, chụp hình được thì sẽ đi được cả hai con đường".

Quỳnh Trân của nhóm hài BB & BG

Cô nàng đa tài Quỳnh Trân tâm sự: "Có rất nhiều người phụ nữ Trân yêu quý và ngưỡng mộ. Trong đó mẹ là người mà Trân ngưỡng mộ nhất vì sự hy sinh, quan tâm, chăm sóc cho gia đình. Còn trong nghề thì Trân rất ngưỡng mộ chị Mỹ Tâm, về đạo đức nghề nghiệp, cách sống và làm việc của chị là tấm gương để Trân phải học tập".

Cô nàng đa tài Quỳnh Trân cho rằng đức tính đảm đang, biết vun vén là thứ không thể thiếu của phụ nữ.

"Mẫu người phụ nữ Trân hướng là một người độc lập, tự chủ và đa năng. Theo Trân, phụ nữ hiện đại ngày nay cần có sự độc lập, tự tin nhưng cũng không thể thiếu sự đảm đang, vun vén cho gia đình"- Quỳnh Trân chia sẻ thêm.

Hot girl, MC Võ Thanh Hiền

Làn da trắng xứ, gương mặt xinh đẹp, giỏi giang, khéo léo là những gì mọi người thường nhắc khi nói tới Võ Thanh Hiền.

Cô nàng MC của Đài Hà Nội cho hay: "Người phụ nữ mà tôi thần tượng là Victoria Beckham, bà xã đảm đang của danh thủ bóng đá David Beckham. Còn mẫu người phụ nữ mà tôi hướng tới là hiện đại, mạnh mẽ, thành đạt trong công việc, có gu thời trang sành điệu, khôn khéo trong các môi quan hệ. Theo tôi phụ nữ dù ở thời đại nào cũng nhất định phải có đức tính siêng năng, chăm chỉ trong mọi công việc. Chăm chỉ, chịu khó sẽ cho bạn mọi thứ bằng chính đôi bàn tay sức lực của mình".

Hot girl Ngân Búng

Cô nàng hot girl Hà Thành tâm sự: "Mình thần tượng người phụ nữ ở gần mình nhất, luôn bên cạnh mình trong mọi hoàn cảnh nào đó chính là: Mẹ. Có thể mẹ không quá xinh đẹp, khuôn mặt mẹ rất nhiều nếp nhăn do thời gian nhưng với mình mẹ chính là người phụ nữ đẹp nhất, tuyệt vời nhất".

Cô nàng hot girl Ngân Búng cho biết mẹ là người có ảnh hưởng nhất với cô.

Mẫu người phụ nữ mình hướng tới là người có thể cân đối cả sự nghiệp lẫn việc gia đình. Mình nghĩ phụ nữ nhất định phải có đức tính hy sinh, tảo tần. Giống như mẹ mình vậy, luôn hy sinh bản thân để chăm sóc cho chồng con,vun vén cho tổ ấm".

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.