Category

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Doanh nhân Mai Diệu Linh: 'Đừng gọi tôi là hot girl'

by Scholes_Kaka  |  in tingioitre at  18:03

Thông minh, xinh đẹp và tài năng là tất cả những gì người ta thường hay nhắc đến Mai Diệu Linh (hot girl Linh Jollie).

 

Ở đổ tuổi 27, thành quả mà Mai Diệu Linh sở hữu chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục. Tuy nhiên, với Linh thì bấy nhiêu đấy thôi vẫn chưa khiến bản thân hài lòng, bởi cô quan niệm rằng: ‘Cuộc sống là không ngừng tiến về phía trước’.

Đã vài lần trao nhau lịch hẹn nhưng nói thật phải khó khăn lắm tôi mới ‘book’ được cuộc hẹn với Linh. Bởi trong thời gian này, cô bận rộn di chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM và ngược lại để giải quyết công việc. Xuất hiện tại quán cà phê đúng giờ, khuôn mặt vương chút mệt mỏi nhưng vẫn hết sức xinh đẹp, quyến rũ. Chưa kịp ngồi xuống, Linh đã vội phân trần: ‘Đợt này em bận quá, còn không có thời gian nghỉ ngơi, mong chị thông cảm nhé’.

Có lẽ cái tên Linh Jollie không còn xa lạ với giới trẻ Hà thành bởi cô từng là một hot girl đình đám, nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút. Không những thế, Mai Diệu Linh còn nhận được sự ngưỡng mộ bởi sự nhạy bén trong kinh doanh khi đảm nhận vai trò là giám đốc của hệ thống spa cao cấp Jollie D Spa & Beauty Clinic.

Cô gái trẻ sinh này luôn được nhắc đến như một hình mẫu xinh đẹp và tài năng.

Như một thói quen từ trước, khi nói chuyện với Linh, người viết vẫn hay gọi cô là ‘hot girl’. Nhưng cô lắc đầu bảo rằng: ‘Đừng gọi em là hot girl, cứ gọi em là Mai Diệu Linh thôi nhé’. Cô ngại. Cô chỉ muốn người ta nhớ đến mình là một doanh nhân Mai Diệu Linh bình thường như bao người khác thôi. Chính những điểm thú vị nhỏ nhoi như thế ở Linh, càng khiến tôi thêm nể phục.

Mai Diệu Linh: 'Đừng gọi tôi là hot girl'.

Thời gian này, Linh đang gấp rút chuẩn bị cho đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân 2015. Cô chia sẻ: ‘Lúc đầu Linh không nghĩ mình sẽ tham gia một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ như thế này đâu nhưng được sự động viên của mọi người nên vẫn mạnh dạn đăng ký. Không ngờ lọt vào vòng chung kết. Chưa hết, Linh còn nhận được lời mời tham gia cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Việt Nam nữa. Thực sự đây là một món quà lớn mà bản thân tôi cũng khá bất ngờ’.

Điều khiến nhiều người tò mò là Mai Diệu Linh từng tốt nghiệp ngành sư phạm ngoại ngữ - một nghề chẳng có chút liên quan đến công việc hiện tại.

Cô cho biết: ‘Khi biết tôi quyết định sang ngang ngành thẩm mỹ, gia đình và bạn bè phản đối kịch liệt lắm. Bởi họ muốn tôi đi theo con đường đã được lập trình sẵn đó là giáo viên. Hơn nữa, ngành giáo viên ngoại ngữ lúc ấy được xem là nghề ‘hot’, là mơ ước của bao nhiêu người. Nhưng xuất phát từ nguyện vọng làm đẹp cho bản thân, cho người xung quanh, tôi đã bất chấp, một thân một mình khăn gói lên đường từ Bắc vào Nam, thậm chí sang tận trời Tây để học về công nghệ thẩm mỹ’.

Vừa qua, cô đã tiến hành ra mắt cơ sở 3 của Jollie D Spa & Beauty Clinic tại Hà Nội sau một thời gian chuẩn bị.

 

Ban đầu, con đường đến với đam mê của doanh nhân trẻ Mai Diệu Linh không hề dễ dàng. Từ đầu cô đã xác định phải chọn cho Jollie D Spa & Beauty Clinic những điểm riêng khác rồi gây dựng nó thành thế mạnh nổi bật. Và đến nay, Jollie D vinh dự là một cơ sở làm đẹp uy tín tọa lạc tại các vị trí vàng của T.P Hồ Chí Minh và Hà Nội với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cùng đội ngũ nhân viên lành nghề và trang thiết bị hiện đại.
 
Trung tuần tháng 8 vừa qua, Jollie D Spa & Beauty Clinic cơ sở 3 đã được khai trương tại tầng 4,  toà 25T2, NO5 Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà - Nhân Chính, Hà Nội với sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng trong giới showbiz như: Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh, Siêu mẫu Phan Hà Phương, người mẫu Huyền Thư, ‘yêu nữ hàng hiệu’ Vũ Hạnh Nguyên, danh hài Vượng ‘Râu’, Trà My...  Không ngừng mở rộng, Mai Diệu Linh cũng ‘bật mí’ rằng cô đang đang hoàn tất dự định về việc mở thêm chi nhánh tại một số quốc gia trong khu vực.

 

Vắng mặt trong nhiều sự kiện giải trí thời gian gần đây nhưng Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn bớt chút thời gian đến chung vui cùng bạn. Hai người đẹp họ Mai cùng rạng ngời khoe sắc.

Doanh nhân trẻ Mai Diệu Linh đọ dáng cùng hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh.

Tham dự buổi khai trương có sự góp mặt của nhiều nhân vật trong giới showbiz như ‘Yêu nữ hàng hiệu’: Vũ Hạnh Nguyên, Mai Diệu Linh, người mẫu Huyền Thư, siêu mẫu Phan Hà Phương (từ trái qua phải).

Ngoài ra, có rất nhiều người thân và bạn bè đến chúc mừng giám đốc trẻ Mai Diệu Linh mở cơ sở mới.

Nữ doanh nhân xinh đẹp Mai Diệu Linh tự tin rằng, Spa của mình có vị trí vững chắc trong lòng khách hàng bởi cô cam kết với họ bằng uy tín, chất lượng và sự tận tâm. Không quảng cáo rầm rộ, không chiêu trò PR mà người ta vẫn tin tưởng đây như một địa chỉ vàng tin cậy của giới mộ điệu làm đẹp.

Tôi hỏi bí quyết để gây dựng nên thành công của Joille D spa được như ngày hôm nay là gì, Linh chỉ cười lém lỉnh: ‘Giờ khách hàng rất thông minh, nhất là trong dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp thì họ đều tỉ mỉ trong việc lựa chọn cơ sở. Chúng tôi chỉ dám lấy chất lượng ra để cam kết với khách hàng và để tự họ có câu trả lời cho mình. Hữu xạ tự nhiên mà’.


 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.