Category

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Bộ ảnh 'Cánh bướm mong manh' tuyệt đẹp của nữ sinh Công đoàn

by Scholes_Kaka  |  in tingioitre at  19:10

Qua bộ ảnh, ê kip thực hiện gửi đến người xem vẻ đẹp cuả cô gái - mong manh, thuần khiết như cánh bướm trắng.

Bộ ảnh "Cánh bướm mong manh" của Song Ngân cuốn hút người xem bởi vẻ đẹp ngọt ngào của mẫu ảnh và lối diễn xuất có chiều sâu về nghệ thuật.
Nhân vật của bộ ảnh là Lê Song Ngân. Cô sinh năm 1993, vừa tốt nghiệp ĐH Công đoàn.
Cô chia sẻ ý tưởng của "Cánh bướm mong manh": "Qua bộ ảnh này mình muốn gửi đến người xem hình ảnh một cô gái - mong manh, tinh khiết như cánh bướm trắng. Người con gái ấy đi tìm cái gọi là hạnh phúc của riêng mình".
"Trong cuộc đời đâu phải ai cũng có thứ hạnh phúc dễ dàng. Có những người phải tranh giành mới có được. Trải qua mọi cung bậc cảm xúc: vui - buồn - hoài niệm - khát khao - ngóng trông - niềm tin và hi vọng, hơn thế nữa đã có lúc người con gái muốn bứt ra khỏi cái cánh bướm mong manh ấy để nắm lấy được hạnh phúc dành cho riêng mình. Cuộc đời là quá rộng như cái màn đêm ấy, đâu là hạnh phúc cho cánh bướm nhỏ là cô", Song Ngân bày tỏ thêm.
"Cánh bướm mong manh" thuộc thể loại ảnh "Beauty Photography".
"Beauty Photography" là sự tổng hoà của nhiếp ảnh chân dung và ảnh thời trang, lột tả thần thái của người mẫu trong "concept" và tôn lên những vẻ đẹp được trang điểm có chủ ý.
Chính vì sự cầu kì trong khâu chuẩn bị, xử lý, ảnh beauty luôn đem lại cảm giác khác lạ cho người xem.
 
Nhiếp ảnh gia Thanh Tâm, người thực hiện bộ ảnh chia sẻ: "Muốn chụp được bộ ảnh đẹp cần phải điều khiển ánh sáng để làm nổi bật ý đồ concept, khó khăn hơn nữa là tìm chuyên gia trang điểm hiểu được và tô vẽ sao cho đúng. Thần thái của người mẫu cũng rất quan trọng. Chỉ cần chụp một ánh mắt sai là phải chụp lại nhiều lần. Phần hậu kỳ (beauty retouch) cũng rất khó khăn vì mất thời gian, từ retouch chuyển màu các vùng da, rồi làm uốn mượt tóc để đúng với ý đồ của concept".  
"Mặc dù còn thiếu sót nhưng toàn ê kip vẫn cảm thấy hài lòng với sản phẩm này vì ngoài chất lượng ảnh còn có những suy nghĩ và toàn bộ tâm huyết gửi gắm vào bộ ảnh. Đây cũng là trải nghiệm giúp nhóm có thêm những kinh nghiệm và những sản phẩm hoàn thiện hơn"- chàng nhiếp ảnh gia trẻ chia sẻ thêm.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.