Category

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Cặp đôi Phim cấp 3 tung tăng đi chơi Trung thu sớm

by Scholes_Kaka  |  in tingioitre at  17:52

Ngoại hình thu hút, phong cách ăn mặc đều cực chất, cộng với những hình ảnh 'couple' lúc nào cũng dễ thương, cặp đôi diễn viên 9X ngày càng trở siêu hot trên cộng đồng.

Ginô Tống và Lục Anh, 2 cái tên có lẽ đã quá quen thuộc đối với các bạn trẻ hiện nay, nhất là với các bạn học sinh. Nổi lên từ bộ phim thu hút khách nhất cộng đồng mạng 'Phim cấp 3' của chàng đạo diễn trẻ Ginô Tống, những tập phim của bộ phim sau khi phát trên Youtube thu hút gần 5 triệu lượt xem. Cũng vì thế mà bộ phim này còn được cư dân cư mạng gọi vui với tên gọi khác là 'Phim triệu view'.

Sức hút của cặp đôi nam chính Ginô Tống và nữ chính Lục Anh cũng ngày càng tăng lên và được giới trẻ ủng hộ. Cả 2 đi đâu làm gì cũng có nhau và mùa Trung thu năm nay cũng không ngoại lệ.

Phố lồng đèn được coi là địa điểm hút khách nhất vào dịp lễ Trung thu nên đôi bạn trẻ cũng đã tranh thủ đến sớm để lưu giữ khoảnh khắc cũng như những kỷ niệm đẹp trong khoảng thời gian bận rộn này. Sự xuất hiện của các đôi bạn Ginô Tống – Lục Anh khiến con phố này trở nên rộn rã và nhộn nhịp hơn rất nhiều.

Lục Anh chia sẻ: 'Có đứa bạn thân là con trai như anh Ginô Tống thì coi như mình là người được ưu ái và hạnh phúc nhất rồi. Đối với mình, đi đâu, làm gì cũng có sự chăm sóc, quan tâm của Ginô. Có nhiều khi mình nhõng nhẽo đòi này đòi kia thì Ginô trước mặt hay la la cằng nhằng vậy thôi chứ sau lưng là sắp xếp hay làm cái mình muốn liền. Như vậy còn thích hơn là có bồ luôn đấy chứ'.

Còn Ginô Tống thì chia hay: 'Cứ có dịp lễ hội gì trong năm là 2 đứa mình phải tranh thủ thời gian đi chơi và chụp hình lưu niệm để có gì năm sau xem lại thì thấy được 2 đứa đã khác như thế nào'.

Khi được hỏi: 'Hai bạn cứ như vậy không sợ ế tới già luôn hay sao?'

Thì Ginô Tống cười bảo : ‘Với công việc hiện tại của 2 đứa thì việc có bạn trai hay bạn gái thì chắc cũng khó vì rất ít khi có thời gian rảnh. Với lại 2 đứa mình xấu quắc ai mà thèm yêu'.

 
Cặp đôi này được cộng đồng mạng ví như: 'Câu chuyện tình bạn đẹp hơn chuyện tình yêu'.
 


 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.