Category

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Ảnh nude táo bạo mừng tuổi 23 của hot girl trường Báo

by Scholes_Kaka  |  in tingioitre at  17:45

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 (26/8), nữ sinh nổi tiếng vừa tốt nghiệp HV Báo chí Tuyên truyền đã lột xác trong bộ ảnh nghệ thuật.

Cái tên Võ Thanh Hiền được biết đến với hình ảnh hot girl có những bức tâm thư xúc động, những bình luận sắc sảo trước các vấn đề xã hội và đặc biệt là chuyện lấy chồng từ năm 19 tuổi.
Ngoài gương mặt xinh đẹp, làn da trắng xứ và các thành tích đáng nể trong văn học, Võ Thanh Hiền còn được yêu mến bởi là bà mẹ một con khéo léo, kinh doanh giỏi.
Trong bộ ảnh mới nhất của mình, cô nàng sinh năm 1992 khéo léo kheo những đường cong gợi cảm.
Nữ MC tâm sự quan điểm của mình về người phụ nữ hiện nay: "Tôi nghĩ người phụ nữ hiện đại cần biết cách làm cho bản thân được xinh đẹp nhất, có một chỗ đứng trong xã hội, kiếm được tiền... Là một người phụ nữ luôn biết giá trị của bản thân mình đang ở đâu, phát huy lợi thế của bản thân để sống đúng, say mê và tâm huyết trong công việc, làm chủ tình yêu và luôn trong tâm thế chuẩn bị vượt qua mọi khó khăn thử thách."
Năm 2015 được xem là một năm đầy biến động với cuộc đời của cô nữ sinh xinh đẹp Trường Báo. Võ Thanh Hiền quyết định chia tay chồng, hoàn thành việc học và làm MC, Biên tập viên của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.
Bộ ảnh nude nghệ thuật của Võ Thanh Hiền được thực hiện bởi chàng nhiếp ảnh gia Phan Thanh Tâm. Nhiếp ảnh gia chia sẻ: "Khi gặp Võ Thanh Hiền tôi bị cuốn hút bởi vẻ đẹp hoàn hảo của cô ấy. Thanh Hiền xinh hơn trên ảnh rất nhiều. Dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng các biểu đạt, làm việc của bà mẹ trẻ khiến tôi rất ngưỡng mộ".

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.