Category

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Hot boy nhóm hài BB&BG sợ ma

by Scholes_Kaka  |  in tingioitre at  18:38

Trần Huỳnh Hữu Thiện đã bật mí nhiều điều thú vị xung quanh cuộc sống của mình mà ít ai trong chúng ta đều biết đến.

Trần Huỳnh Hữu Thiện - 9X của nhóm hài đình đám BB&BG được nhiều fan gọi với danh hot boy khi sở hữu ngoại hình ưa nhìn. Hiện tại, Hữu Thiện đang là nhân viên khu check in của Vietnam Airlines tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. 

Mối tình đầu vào năm lớp học lớp 10: 'Đó là một bạn nữ học cùng mình suốt ba năm cấp 3. Cô gái có làn da hơi ngăm, dễ nhìn và học tốt. Trong lớp khá được nhiều bạn theo đuổi nhưng không hiểu sao nàng ấy lại dính ngay mình'. 

Sợ nhất là ma: ‘Điều này mình bị từ bé. Lúc sợ mình sẽ im re, tái xanh mặt mũi. Hồi nhỏ những hôm xem phim xong là bị ám ảnh không ngủ được. Trước khi đi ngủ còn đem súng và kiếm để kế bên giường vì nghĩ khi ma xuất hiện còn có cái mà đánh nó. Lớn lơn thì mình toàn niệm Phật'.

Thành tích: Đạt giải teen ăn ảnh của cuộc thi Teenmodel 2010, Top 10 zingmodel 2009.

Tính cách: Đồng nghiệp thường nhận xét anh chàng nhiệt tình, hiền lành, nói nhiều và năng động. ‘Trong công ty mình đảm nhiệm nhiều công việc đoàn thể như: hát hò, văn nghệ, làm báo tường, việc gì cũng phải nhúng tay vào một tí thì mới yên'.

Nguồn gốc biệt danh Kennet Hữu Thiện: 'Đơn gian lắm! Mình thấy con trai lấy tên Ken nhiều quá. Nào là Kenny, Kenti, Kenzu,....và mình tự cảm nhận mình có 1 ‘net’ riêng mà cũng không trùng với ai nên mới để là : Ken + Net = Kennet'.

Là anh cả trong gia đình: Hữu Thiện sinh ra trong gia đình trí thức, bố là giảng viên đại học Luật. Gia đình có 3 anh em. Thiện là anh cả, sau đó là cô em gái sinh năm 1993 và em trai sinh năm 2005. 'Là anh cả, mình chiều các em hết mực'.

Chỉ xem phim là siêu nhân: 'Hồi nhỏ vì hay xem phim siêu nhân nhiều nên mình toàn mua súng gươm về chơi đánh với các bạn người trong xóm. Bây giờ lớn như thế này mà vẫn chung thủy với siêu nhân. Ngoài rạp cứ có phim siêu anh hùng là mình phải coi cho bằng được, thích lắm'.

Buồn nhất sẽ đi ăn: ‘Lúc buồn thì chỉ đi ăn, ăn đến hết tiền thi thôi' (cười).

Mẫu người yêu: 'Một cô gái chân thành, biết sống tự lập, có một chút bản lĩnh và đặc biệt phải chung tình'.

Bí quyết giữ phong độ hot boy: 'Mình cũng như  rất nhiều các bạn khác. Vui cười mỗi ngày, biết cách tạo niềm vui cho bản thân và những người xung quanh. Hơn nữa, mình còn rất chăm tập thể thao đấy nhé!'.

 

Cương quyết giữ hình tượng chuẩn men: Khi tham gia nhóm hài BB&BG, mình ít vào vai trội như BB Trần, Kim Nhã nhưng ít nhiều vẫn giữ được ‘nét’ riêng trong nhóm. Tại nơi làm việc khu check in của Vietnam Airlines (Sân bay Tân Sơn Nhất), không ít fan đã nhận ra vui mừng và chụp ảnh cùng mình. Điều đó khiến mình cảm thấy thật hạnh phúc. Mình quyết giữ hình tượng menly nhất này và cũng để tạo sắc màu riêng cho nhóm'.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.