Category

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

kiểm tra vệ sinh súc xả bình nóng lạnh tại Hà Nội

by Scholes_Kaka  |  in vệ sinh súc rửa bình nóng lạnh tại hà nội at  08:09

Trung tâm sửa bình nóng lạnh tại nhà chuyên nhận cung cấp các dịch vụ sửa bình nóng lạnh đặc biệt súc xả bình nóng lạnh tại Hà Nội

Với mạng lưới toàn Hà Nội, nhận cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng vệ sinh súc xả, lắp đặt bình nóng lạnh cũ và mới tại tất tật các quận huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội và các khu vực phụ cận.

 

 

VỆ SINH SÚC XẢ BÌNH NÓNG LẠNH TẠI HÀ NỘI

Chuyên vệ sinh súc xả bình nóng lạnh uy tín tại nhà giá cả hợp lý.

 

 

 

Dù bạn đang ở đâu xin hãy liên hệ tới nơi ở gần nhất để được vệ sinh súc xả bình nóng lạnh tại Hà Nội chóng vánh và hiệu quả.

 

 

 

Với tiêu chí hoạt động của hệ thống cửa hàng và cũng là vì khách hàng của mình viên chức có nghĩa vụ đến nơi bảo dưỡng vệ sinh nhanh chóng khi có khách yêu cầu.

 

 

 

hấp thu yêu cầu khách hàng bảo dưỡng,vệ sinh đánh cặn canxi bình nóng lạnh tất thảy các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ tết, thứ 7 và chủ nhật.

 

Đặc biệt chúng tôi phục vụ khách hàng không ngại khó, ngại xa, sẵn sàng phục vụ quý khách bất cứ khi nào có yêu cầu.

 

Quy trình súc xả bình nóng lạnh

  • Tiến hành thẩm tra hoạt động, kịp thời khắc phục các sự cố.
  • Tiến hành tháo dỡ bình, vệ sinh mặt trong bình bằng các chất tẩy rửa chuyên dụng, làm sạch các mảng bám, cặn trong thành bình nóng lạnh, trên sợi đốt, súc xả nhiều lần nhằm tẩy sạch cặn canxi bám trong bình.
  • soát lại các bộ phận như sợi đốt, may so, thanh khử cặn, lắp thêm hoặc thay thế thiết bị chống giật điện. Nếu cần thiết có thể thay thế mới có bảo hành cho quý khách.
  • Lắp đặt lại thiết bị vẹn nguyên.
  • đảm bảo sau quá trình súc xả, bình nóng lạnh hoạt động tốt nhất nhanh nóng, đỡ tốn điện năng sử dụng. Tránh được các sự cố hiểm nguy cho người dùng như rò điện, giật điện khi đang sử dụng.

Dịch vụ của chúng tôi được bảo hành từ 3-6 tháng tùy từng loại bình. thời kì bảo hành sẽ được ghi rõ trong hóa đơn thanh toán đi kèm.

Khi cần vệ sinh súc xả bình nóng lạnh hãy yên tâm và gọi cho chúng tôi dù bạn đang ở đâu trong địa bàn Hà Nội, chúng tôi sẽ đến ngay chỉ trong vòng thời kì 30 phút.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.