Category

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Cô gái giảm 20kg, kiếm 40 triệu/tháng

by Scholes_Kaka  |  in tingioitre at  19:57

Giảm cân thành công, cô gái không chỉ tự tin hơn về ngoại hình mà còn tìm ra đam mê thật sự cho mình trong việc buôn bán.

Nguyễn Thanh Mẫn Tú sinh năm 1996, hiện sống và làm việc tại TP.HCM. Tú được nhiều người biết đến bởi nỗ lực giảm cân và đã thành công khi giảm 20kg trong vòng một tháng (từ 65kg xuống còn 45kg). Hiện tại, với cân nặng 45kg và chiều cao 1m60, Tú sở hữu vóc dáng thon gọn và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ những người xung quanh.
 

Mẫn Tú và vóc dáng thon gọn như người mẫu.

Tú và câu chuyện giảm cân của cô được nhiều người truyền tai nhau. Trở nên bận rộn và đắt show nhờ tư vấn giảm cân, Tú nghĩ đến chuyện sẽ kinh doanh mặt hàng thuốc giảm cân, giúp cho những bạn thừa cân có cơ hội lấy lại vóc dáng và tự tin hơn trong giao tiếp.

Nghĩ là làm, cô chủ nhỏ bắt đầu lao vào con đường kinh doanh bằng nhiệt huyết và năng lượng tràn trề của tuổi trẻ. Nhờ sự uy tín và nhiệt tình, thu nhập hiện tại của Tú đạt 40 triệu/tháng.

Tú và câu chuyện giảm cân của cô được nhiều người truyền tai nhau.

Tú bắt đầu đam mê kinh doanh từ năm lớp 12, khi vô tình đặt mua 1 tuýp kem rồi rao bán trên trang cá nhân và được nhiều người ủng hộ. Sau lần đó, Tú nhập về nhiều tuýp kem hơn và dần mở rộng quy mô kinh doanh bằng cách bán luôn các mặt hàng mỹ phẩm.

Cô nàng Tú Mập từng nặng tới 65 kg.

Nhờ chất lượng sản phẩm và sự nhiệt tình trong tư vấn, khách hàng đến với Tú ngày một đông. Một đồn mười, mười đồn trăm, thương hiệu “Tú mập” (khi ấy cô bạn vẫn nặng 65kg) nhanh chóng lan tỏa và việc bán hàng online của Tú ngày càng thuận lợi.

Tú biết kinh doanh từ năm học lớp 12.

Không dừng lại ở mặt hàng mỹ phẩm, Tú còn nhập quần áo, phụ kiện, giày dép về bán. Việc kinh doanh thuận lợi nên sau 2 năm, Tú có vốn mở shop bày bán các sản phẩm chủ lực. Khi quyết định giảm cân, nhận thấy hiệu quả từ việc uống thuốc, Tú đã nhận bán luôn mặt hàng này.

Hiện tại, cửa hàng của Tú bày bán nhiều sản phẩm làm đẹp, giảm cân hiệu quả cho phái “Kể ra như vậy nhưng quá trình kinh doanh cũng gặp không ít chông gai. Đó là việc bị khách hủy đơn hàng khi hàng đã chuẩn bị và giao đến tận nơi, bị quỵt hóa đơn thanh toán,… Vượt qua những chuyện buồn ấy, mình vẫn tiếp tục, đơn giản vì đam mê. Hiện tại, thu nhập của mình ổn định và không dưới 40 triệu/tháng” – Tú chia sẻ.

Nhờ giỏi kinh doanh, cô nàng Tú Mập dễ dàng kiếm 40 triệu mỗi tháng.

Điều khiến Tú tự hào nhất đó là việc tự lập, tự kiếm ra đồng tiền và không phụ thuộc vào gia đình. Với những người trẻ có cùng đam mê kinh doanh, Tú cho rằng ai cũng có cơ hội thành công nếu biết phấn đấu, làm ăn uy tín và không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.