Category

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Cuộc đời uẩn khúc của cô nàng lắm chiêu Tô Tường Vy

by Scholes_Kaka  |  in tingioitre at  22:39

Nổi tiếng với hình ảnh "hot girl" lắm chiêu trò, được nhiều người ngưỡng mộ bởi việc khéo léo trong kinh doanh nhưng cũng hứng không ít "gạch đá" bởi những lời dị nghị.

Tô Tường Vy cô nàng có biệt danh hot girl lắm chiêu.

Cô gái đó xuất hiện trước mặt tôi với đôi mắt buồn, thân hình mảnh mai. Chẳng ai nghĩ cô ấy đã là mẹ, có một con hơn 2 tuổi. Nhưng càng trò chuyện càng thấy Vy dữ dội, mạnh mẽ, nhiều trải nghiệm hơn tuổi 23.

- Xem cách chi tiêu, cách sống có vẻ như bạn được sinh ra trong gia đình có điều kiện?

- Thật ra nhà Vy không giàu có gì. Bố mẹ li dị khi từ ngày mình còn bé. Mẹ đi lấy chồng khác và hiện tại mình ở với họ

Vy cũng được mẹ yêu thương, chiều chuộng lắm. Nhưng có lẽ do hoàn cảnh gia đình nên bản thân ý thức được việc phải tự lập từ khi bắt đầu vào lớp 10. 

Khi đó, mình học một lúc 2 trường, vừa học năng khiếu, vừa học kiến thức văn hóa như các bạn đồng trang lứa. Nhưng ngoài việc tự đi học, mình còn luôn nghĩ tới việc làm thêm kiếm tiền. Thu nhập chính lúc đó của mình là từ việc đi hát phòng trà và đám cưới, với mức cát-xê từ 100.000 đến 200. 000 đồng, mỗi tuần đều đặn 2 đến 3 buổi.

Chính vì thế, mình biết cách mua bán, chăm lo cho bản thân một cách đầy đủ, hợp lý nhất.

- Việc tự lập sớm giúp Vy đạt được những gì cho bản thân?

- Tiêu tiền bằng chính tay mình làm ra nên Vy rất trân trọng đồng tiền, biết cách chi tiêu. Thời gian đầu tuy cũng vất vả thật đấy nhưng tự lập sớm giúp Vy có nhiều kinh nghiệm sống và làm việc hơn. 

- Nghe nói Vy đã từng có chồng, có con?

- Phải! Mình từng có chồng và một cậu con trai. Ai cũng từng yêu, từng có quãng thời gian trẻ bồng bột. 

Khi đang học Văn hoá Nghệ thuật năm cuối, mình gặp anh. Anh chính là lý do mà khiến mình phải bỏ ước mơ: Bỏ tất cả đam mê để theo anh. 

Sau 2 năm yêu đương, mình và anh bước tới cuộc sống hôn nhân. Nhưng tình yêu, cuộc sống hôn nhân không đẹp như mong muốn.
 
Khi ở với anh, mình không còn có thời gian vui chơi cùng bạn bè, cuộc sống hôn nhân thấm đẫm nước mắt và sự tủi nhục.

Ít ai biết Tô Tường Vy từng có một cuộc sống hôn nhân đầy khó khăn.

Khi sắp sinh em bé, mình khóc nhiều lắm, tới nỗi  bác sĩ bảo nếu cứ rầu rĩ như vậy sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. 

Khi sinh con, một thân một mình vào viện. Bác sĩ, y tá hỏi: Chồng em đâu? Sao chồng không đi cùng?... Lúc đó phải nuốt nước mắt vào mà nói dối: Chồng em đi công tác xa không về kịp. Quãng thời gian đầy nước mắt này tôi luyện mình bản lĩnh, rắn rỏi và gan lỳ hơn.

- Sinh con, làm mẹ cuộc sống của Vy thay đổi như thế nào ?

- Thay đổi nhiều lắm, khi có con mình không chỉ sống cho bản thân nữa mà còn phải sống vì con.

Sinh con một mình, nuôi con một mình, tiền không có, cái gì cũng thiếu thốn... Nhưng nhìn con đáng yêu, kháu khỉnh lại là động lực để mình nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn. Cũng may mắn mình còn có ông bà ngoại khỏe mạnh để đỡ đần, mới đỡ cơ cực.

Một năm đầu, mình ở nhà nuôi con, suy nghĩ mãi: Cuộc đời mình không thể thế này, mình phải tạo dựng sự nghiệp, lo cho con có một cuộc sống đầy đủ. Thế là mình gửi con cho bà ngoại chăm sóc, lên những kế hoạch cho tương lai và sự nghiệp của mình.

Khởi đầu là việc đi làm thuê: bán quần áo, nhân viên cafe... Khi đã tích cóp được một số tiền nho nhỏ, mình quyết định đầu tư cho việc bán hàng online trên mạng, thu nhập cũng khá khẩm hơn. Thời gian sau, mình nhận được lời mời làm trong bar với mức thu nhập cao hơn. Con trai là động lực để mình phấn đấu nhiều hơn.

- Có nhiều lời đồn nói rằng Vy từng che dấu việc có con?

- Mình cảm thấy thật hạnh phúc khi được làm mẹ. Mình chưa bao giờ che dấu việc có con hay lên mạng xã hội chối bỏ. Chỉ là mình không nói. Tại sao phải nói cho những người không quen biết nghe chuyện riêng tư của mình. 

- Khi bị áp lực trong cuộc sống, công việc ai là người chia sẻ, giúp Vy vượt qua?

- Mình thích một câu danh ngôn: "Một trong những điều can đảm nhất bạn có thể làm là tự xác định chính mình - biết mình là ai, tin vào cái gì và muốn đi tới đâu".

Cô nàng lắm chiêu cho rằng bản thân là người hiểu rõ nhất mình muốn gì và phải vượt qua khó khăn như thế nào.

Mình nghĩ rằng không ai hiểu bản thân hơn chính bản thân. Vì thế trong mỗi hoàn cảnh khó khăn mình đều dành thời gian tĩnh tâm lại, vạch ra những kế hoạch và bước ra những khó khăn đó. 

- Có những dị nghị cho rằng việc chi nhiều tiền cho sinh nhật của mình là một cách đánh bóng tên tuổi của Vy, bạn có điều gì muốn nói?

- Mình biết có người nói mình lắm chiêu trò, thế này thế kia. Nhưng chưa bao giờ mình lên tiếng mà chỉ im lặng. 

 Mình khẳng định không có ý nghĩ sẽ đánh bóng tên tuổi của mình qua buổi sinh nhật. Khi tổ chức bữa tiệc này có ý nghĩa như một mốc son đặc biệt với mình. 

Năm 22 tuổi, mình may mắn gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc kinh doanh cũng như nghệ thuật, bước sang tuổi 23 Vy mang trong mình nhiều hoài bão, tham vọng lắm. 

Điều mà mình tự hào nhất tới thời điểm này có lẽ là việc tự mình kiếm tiền, trang trải cho cuộc sống của 2 mẹ con mà không phải dựa dẫm vào ai.

- Trong tương lai Vy có dự định gì đặc biệt?

- Dự định tiếp theo của mình là sẽ cho ra những sản phẩm âm nhạc mới. Mình cũng đang tính toán tới việc mở thêm cửa hàng thời trang hoặc đồ ăn nhanh.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.