Category

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

9X Quảng Ninh chi 200 triệu 5 lần phẫu thuật thẩm mỹ thành hot boy

by Scholes_Kaka  |  in tingioitre at  19:02

Ít ai biết anh chàng Nguyễn La Khánh sở hữu hàng ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội từng là một chàng trai tự ti về ngoại hình.

Nguyễn La Khánh anh chàng sinh năm 1994 ở Cẩm Phả- Quảng Ninh.

Anh chàng điển trai Nguyễn La Khánh từng được biết tới như một trong những sinh viên nổi tiếng của trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh bởi vẻ ngoài điển trai và việc nhiệt tình tham gia hoạt động xã hội, Đoàn- Hội.

Nhưng có lẽ rất ít người biết La Khánh từng là một cậu bé "xấu xí", luôn mặc cảm về ngoài hình suốt nhiều năm trời.

La Khánh tâm sự: "Năm học lớp 6 mình bị tai nạn xe máy, chấn thương mạnh ở phần xương hàm dưới và môi nên khuôn mặt méo xệch hẳn sang một bên.

Gương mặt của La Khánh trước đây.

Các năm học cấp 2 còn lại mình không nhớ bao nhiêu lần bị bạn bè trêu chọc, bắt nạt vì ngoại hình nhỏ bé và gương mặt xấu xí. Có những câu nói làm mình tổn thương tới mức không thể quên như: sao mồm thằng Khánh trông như cái thuyền, mặt như lưỡi cày vậy".

Việc thường bị trêu chọc về vẻ bề ngoài hằn sâu trong ký ức của La Khánh.

Điều này hằn sâu trong ký ức của La Khánh khiến tuổi học trò của cậu nuôi suy nghĩ sẽ phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi học xong lớp 12 Khánh quyết định "trùng tu" gương mặt.

Để có được gương mặt ưa nhìn như thời điểm hiện tại, La Khánh đã phải trải qua 5 cuộc phẫu thuật. Khánh kể lại: "Lần đầu tiên mình phẫu thuật là tháng 7/2012. Mình được gọt xương hàm dưới và độn thêm phần cằm. Cuối năm 2013, thấy phần cằm độn chưa ưng ý và có phần hơi dài, nên mình lại quyết định tháo cằm độn, và dùng chất làm đầy tiêm cằm để cho phần cằm cân xứng. 

Cùng thời điểm đó mình làm thêm môi trái tim để cho phần môi bớt méo. Tháng 5 vừa rồi, mình tiếp tục nhờ dao kéo để có được mắt 2 mí"
.

Mong muốn phẫu thuật thẩm mỹ của La Khánh thời gian đầu bị bố mẹ phản đối kịch liệt. Nhưng trước thái độ kiên quyết của cậu quý tử, bố mẹ Khánh buộc phải gật đầu đồng ý. Tổng chi phí cho 5 lần "trùng tu" nhan sắc của La Khánh tới thời điểm hiện tại lên tới 200 triệu. 

Với ngoại hình mới, cuộc sống của La Khánh thay đổi rất nhiều: "Cảm nhận đầu tiên là thấy mình khác trước nhiều, dễ nhìn hơn. Bạn bè cũ cũng khen là đẹp trai hơn. Lượt theo dõi trên Facebook cũng tăng lên rất nhiều. Giờ đây, mình thấy tự tin hơn nhiều khi làm việc và giao tiếp".

Để có được gương mặt điển trai Khánh đã phải trải qua 5 lần phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn.

Anh chàng sinh năm 1994 kể lại nỗi đau của những lần phẫu thuật thẩm mỹ: "Ca phẫu thuật gọt xương hàm là đau đớn nhất. Bạn hãy liên tưởng như việc mình hay lọc xương nấu ăn cho gia đình. Sau 5 tiếng hết thuốc mê  cảm giác đau đớn nó sốc lên đầu, đau nhức cả khoảng mặt như ai dùng búa đập vào mặt vậy... 

Mình phải liên tục truyền thuốc giảm đau và chống phù nề. 2 tuần trời ăn bằng ống bơm tiêm với xay thức ăn được xay ra rồi bơm vào miệng.
Tới lần cắt chỉnh khuôn môi trái tim thì mình phải mút cháo 1 tuần ăn đồ mềm và không mở miệng quá rộng trong vòng 1 tháng.

Ảnh La Khánh chụp trong lần phẫu thuật gần nhất khi anh chàng cắt mí.

Có cắt mí thì là đơn giản nhất, bác sĩ rạch vài đường trên mí mắt em rồi luồn 1 đường chỉ để tạo mí mắt. 2 ngày đầu tiên mắt xưng húp và tím trông rất ghê...".

Bật mí về những dự định trong tương lai La Khánh cho biết anh chàng đang chuẩn bị sang Nhật để học và làm việc, trải nghiệm cuộc sống cũng như văn hoá ở đất nước mặt trời mọc. Nếu điều kiện cũng như gia đình cho phép thì Khánh sẽ tiếp tục nhờ tới dao kéo để sửa mũi và răng, hoàn thiện khuôn mặt mình.

"Vì là người rất cầu toàn, xấu chỗ nào, khiếm khuyết chỗ nào thì sửa chỗ đó nên trong tương lai mình vẫn đang cố gắng thời gian tiếp theo sẽ sửa mũi và làm răng cho hoàn thiện cả khuôn mặt"- La Khánh chia sẻ thêm.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.