Category

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Hot teen Lê Quý Kỳ chia sẻ chuyện tự lập và làm đẹp

by Scholes_Kaka  |  in tingioitre at  22:57

Khác với vẻ ngoài "baby" chàng trai sinh năm 1999 chững chạc hơn tuổi thật rất nhiều bởi thành tích học và kinh nghiệm kinh doanh.

Lê Quý Kỳ - hotteen Hải Phòng được biết đến bởi phong cách thời trang Hàn và gương mặt trẻ thơ.

Nhân vật : Lê Qúy Kỳ ( 18/03/1999 )
Nghề nghiệp: Học sinh
Lớp: 11B9, trường THPT Ngô Quyền - Hải Phòng. 
Thành tích từng đạt được: Giải 3 Học sinh giỏi môn Ngữ Văn cấp trường.
Các công việc đang làm: Kinh doanh online, mẫu ảnh.

Lê Quý Kỳ sinh năm 1999, biệt danh Lê Tôm tại Hải Phòng. Chàng hot teen 9X đời cuối này mang đậm phong cách Hàn và gương mặt trẻ thơ nên dù không tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng tên tuổi Lê Tôm vẫn nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 100.000 người theo dõi. 

Nhận thấy lượng fan theo dõi hùng hậu trên trang Facebook cá nhân anh chàng đã quyết định kinh doanh online.

Cậu học sinh lớp 11 vẫn kiếm ra tiền gửi tiết kiệm

- Lý do Quý Kỳ kinh doanh mỹ phẩm là gì?

- Bản thân mình rất yêu thích công việc kinh doanh, buôn bán. Từ lâu, mình đã muốn có thể tự kiếm được những đồng tiền do chính sức lao động của bản thân.

Việc lựa chọn mặt hàng mỹ phẩm là do bản thân mình có am hiểu nhất định về loại hàng này. Bên cạnh đó mình nghĩ mặt hàng này sẽ dễ tiêu thụ bởi hiện nay ai cũng quan tâm tới hình thức bên ngoài của mình.

- Gia đình có thái độ như thế nào trước quyết định trở thành một "ông chủ" học sinh của  Kỳ?

- Mình sống tự lập từ bé nên việc này bố mẹ hoàn toàn không có ý kiến gì. Chỉ nhắc nhở không được bỏ bê việc học và học luôn là phải được ưu tiên hàng đầu.

Chàng hot boy Quý Kỳ hiện đang học tại lớp 11B9, trường THPT Ngô Quyền - Hải Phòng. 

- Việc vừa học vừa kinh doanh có gì đặc biệt? 

- Chúng mình luôn phải cần bằng giữa học tập và kinh doanh, đôi khi cũng rất áp lực. Bởi lịch học và việc bán hàng luôn chồng chéo lên nhau mình phải cố gắng dung hòa được cả 2.

- Khó khăn nhất khi Quý Kỳ buôn bán là gì? 

- Phải vừa học vừa kinh doanh, mới đầu còn bỡ ngỡ chưa có kinh nghiệm tư vấn khách hàng, chưa có kinh nghiệm về việc đưa ra những sản phẩm có chất lượng cao nhưng nhờ đam mê và sự học hỏi thì dần dần cũng hoàn thiện được phần nào.

- Quý Kỳ có kỷ niệm đặc biệt gì khi bán hàng online không?

- Có một lần mình đi giao hàng, tới nơi thì thấy khách hàng của mình đang tổ chức sinh nhật. Hỏi ra mới biết phụ huynh bạn ấy biết được con thích dùng các sản phẩm của mình nên đã mua tặng. Điều này khiến mình xúc động lắm, cảm thấy rất vui khi có được những khách hàng tin tưởng và yêu quý tới vậy.

- Kỳ có thể bật mí thu nhập hàng tháng từ tất cả các công việc đang làm?
 
- Công việc kinh doanh online, làm mẫu ảnh có doanh thu không ổn định nhưng đủ để mình có thể chi trả cho sinh hoạt cá nhân như là học phí học thêm, ăn uống, mua sắm, giải trí và tiết kiệm được một khoản dự phòng cho bản thân.

Nam giới cũng cần làm đẹp

- Sở hữu gương mặt khá baby, Quý Kỳ có thể chia sẻ bí quyết chăm sóc da của mình?

- Thực ra đang trong tuổi dậy thì, bận nhiều công việc, thức khuya nên da mặt của mình đôi lúc cũng không đẹp lắm. Nhưng qua những trải nghiệm từ chính bản thân thì mình có thể đưa ra một số bí quyết như sau:

Việc sở hữu gương mặt baby, kinh doanh giỏi giúp Quý Kỳ được nhiều người chú ý, yêu mến.

Nếu bị mụn thì nên đi ngủ sớm, ngày uống đủ 2 lít nước, ra đường nên sử dụng khẩu trang và hạn chế đưa tay lên mặt. 

Nếu có thể thì dùng thêm những sản phẩm hỗ trợ như trị mụn hay trị thâm (nhưng không được phụ thuộc vì những sản phẩm này chỉ chiếm 50% tác dụng còn nửa kia là do bản thân tự điều chỉnh).

Đối với những da mặt bình thường muốn trắng sáng thì nên tẩy tế bào chết và đắp mặt bằng bột của những loại lá, hạt thiên nhiên 2 lần/ tuần , 15p/lần sẽ duy trì được làn da khá sáng và mịn màng. 

- Theo Quý Kỳ nam giới có cần chăm sóc da đẹp, chăm chút cho ngoại hình hay không? 

-Tại sao không? Ai cũng có quyền làm đẹp mà và chắn hẳn ai cũng muốn mình ngày càng đẹp lên chứ không muốn bị xấu đi. Ai cũng muốn mình đẹp trong mắt người khác vậy trước tiên là phải đẹp trong chính mắt mình bằng cách chăm sóc cho bản thân.

- Theo đánh giá của bản thân, Quý Kỳ thấy các bạn nam hiện nay có để ý tới việc chăm sóc da hay không?

- Hiện nay có những loại mĩ phẩm dành riêng cho nam giới, như vậy thấy được nhu cầu làm đẹp của nam giới cũng không kém phái nữ.

Quý Kỳ cho rằng nam giới cũng cần biết cách làm đẹp.

Việc chăm sóc da hay chăm chút ngoại hình của nam giới cũng chẳng khác nữ giới là bao nhiêu nhưng cái chính là có thể họ bỏ ít thời gian và thường hay ngại mà thôi.

- Quý Kỳ có thể bật mí những dự định trong tương lai?

- Mình đang cố gắng hoàn thành tốt 2 năm còn lại của bậc trung học phổ thông, thi đỗ 1 trường đại học danh tiếng và mở rộng công việc kinh doanh, chi nhánh mỹ phẩm của chính mình trên toàn quốc.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.