Category

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Cô nàng lắm chiêu Tô Tường Vy 'lột xác' trong ngôi nhà hoang

by Scholes_Kaka  |  in tingioitre at  18:55

Trong bộ ảnh mới nhất, cô nàng lắm chiêu khéo léo khoe những đường nét gợi cảm của cơ thể một cách cá tính, đầy bụi bặm. 
 

Với ý nghĩ muốn thay đổi hình ảnh bản thân nên Tô Tường Vy đã thực hiện bộ ảnh với phong cách hoàn toàn mới.
Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Trần Tân - người có khách ruột là các hot girl, hot boy miền Bắc.
Tô Tường Vy chia sẻ: "Mình khá bất ngờ khi nhận được lời đề nghị chụp hình của nhiếp ảnh gia Trần Tân, ngạc nhiên hơn nữa khi anh lại muốn mình hóa thân thành một cô gái bụi bặm, cá tính khác hẳn với tính cách của mình... Nhưng với một cô gái luôn thích việc làm mới bản thân như mình thì đây là một lời đề nghị khá thú vị".
Để thực hiện bộ ảnh mới cô nàng lắm chiêu phải cắt đi mái tóc dài của mình, nhưng Tường Vy cho biết cô khá vừa lòng với dáng vẻ trẻ trung, bụi bặm này.
Tô Tường Vy tâm sự: "Lâu nay tôi cứ giữ mái tóc dài vì nghĩ nó tôn lên sự nữ tính, quyến rũ của mình. Lần này khá đắn đo trước khi cắt, nhưng tôi đã rất thích thú với vẻ bề ngoài mới của mình. Tôi thấy mình trẻ trung và xinh đẹp hơn rất nhiều".
 
Tô Tường Vy tạo dáng trong một ngôi nhà bỏ hoang.
Cô nàng lắm chiêu có thân hình khá cân đối.
 


 

Vy cho biết, hàng ngày cô thường xuyên dành thời gian luyện tập gym để tăng cường sức khỏe và giữ cho thân hình săn chắc hơn.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.