Category

Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Những thực phẩm nào tăng cường trí nhớ cho trẻ

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  18:41

Với các bậc ba má thì ai không muốn con cái có trí tưởng sáng, sáng ý, nhanh nhẹn. Nhưng không phải ai cũng đưa ra được những hướng dậy, coi sóc con tốt nhất để con được phát triển toàn diện. Hôm nay chúng tôi sẽ gới thiệu tới các bạn một số thực phẩm tăng cường trí nhớ cho trẻ mà bạn cần bổ sung mỗi ngày. 



 
Theo những nghiên cứu khoa học của các chuyên gia dinh dưỡng Hoa Kì thì việc bổ sung những thực phẩm tốt cho não bộ thực sự giúp não bộ phát triển 1 cách toàn diện hơn và có trí tưởng tốt hơn.

1. Cá hồi - cách cải thiện trí nhớ hiệu quả

Theo các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng những người ăn nhiều cá sẽ có trí nhớ sắc sảo hơn, hoàn thành những bài soát trí tuệ tốt hơn. Bởi trong các loại cá và đặc biệt là cá hồi có hàm lượng chất béo omega-3, DHA, EPA - thành phần giúp phát triển não bộ.

2. dùng thực phẩm chức năng bổ não PS- IQ

Để giúp con bạn tập hợp trong việc học hơn, hơn cả nó còn giúp con bạn có một bộ não tốt. Bởi trong PS-IQ có hợp chất PS mà đã được 3000 công trình nghiên cứu và 60 thử nghiệm lâm sàng chứng minh rằng PS hoàn toàn giúp được con bạn có một trí nhớ tốt, bộ não khỏe mạnh.

3. Sử dụng yến mạch

Có thể bạn không biết nhưng yến mạch là một trong những thực phẩm giàu hàm lượng vitamin E,A và các khoáng chất như kẽm, kali đóng vai trò quan yếu trong việc phát triển não bộ.

4. Các loại đậu hạt

Nhóm thực phẩm rất đặc biệt, giàu đạm, chất xơ, vitamin và khoáng vật. Đó là thực phẩm lý tưởng cho não. Nếu được ăn vào bữa trưa, chúng sẽ giúp trẻ nhanh nhẹn và tụ tập trong cả buổi chiều.

5. Thịt màu đỏ là nguồn sắt lý tưởng

 Những loại thịt có màu đỏ như thịt bò, thịt trâu, thịt ngựa,.. là nguồn sắt lý tưởng cho cơ thể. do vậy chỉ cần 30g mỗi ngày là có thể giúp thân thể tiếp thụ nguồn sắt từ các thực phẩm khác, hơn cả thịt bò còn giúp cải thiện trí nhớ bởi hàm lượng kẽm trong thịt bò khá cao.

Đó là top 5 những thực phẩm giúp tăng cường trí nhớ cho trẻ. Mọi chi tiết và thắc mắc Quý khách vui lòng liên can theo số Hotline: 0938.55.2121

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.