Category

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Thực phẩm chức năng bổ não PS-IQ

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  18:24

Bạn có biết tại sao chúng ta nên dùng thực phẩm chức năng bổ não PS-IQ không?? Trong môi trường hiện thời thì khói bụi ô nhiễm nhiều, con người thì chịu sức ép của rất nhiều việc không tên dẫ tới não bộ- cơ quan chỉ huy mọi hoạt động của thân bị ảnh hưởng rất nhiều.

Chính vậy các triệu chứng như mất ngủ mà xưa kia chỉ có ở người già, hiện đã xuất hiện cả ở giới trẻ, hơn vậy còn có những triệu chứng như mất tụ hội, suy giảm trí nhớ, hay quên,...

Các điều kiện về môi trường ô nhiễm, khói bụi, căng thẳng quá mức, stress, các trấn thương não bộ lại chính là nguyên cớ làm thương tổn tế bào não bộ, làm mất đi các tế bào não bộ.

 

 

 


Mà trong thành phần của PS-IQ chứa thành phần Phosphatidyl serine - chất cấu tạo nên màng tế bào thần kinh, được coi là nguyên liệu xây dựng tế bào não bộ. Do đó nó sẽ tu chỉnh những tế bào bị hư hại và đóng góp tích cực vào quá trình phát triển tế bào não bộ.

Do đó chúng ta cần tăng cường bổ sung thực phẩm chức năng bổ não PS-IQ để não bộ luôn được khỏe mạnh, nhanh nhạy, ghi nhớ tốt và làm việc hiệu quả.

Với 3000 công trình nghiên cứu và 60 thể nghiệm lâm sàng đã chứng minh hoạt chất PS có trong PS-IQ hoàn toàn có thể làm được điều trên. Đi kèm với quá trình xây dựng các tế bào của não bộ thì cũng tương đương với việc giúp não bộ:

Tăng cường trí tưởng
Đập tan stress
Chống trầm cảm
Tăng tụ hội

Trên đó là những lời giải đáp chúng tôi đưa ra để đáp cho câu hỏi vì sao nên dùng thực phẩm chức năng bổ não PS-IQ. Vậy nếu bạn có những triệu chứng trên thì hãy chóng vánh lựa chọn PS-IQ nhé.

Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng hệ trọng: 0938.55.2121

 

 

 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.