Category

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Làm sao để cải thiện trí nhớ

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  01:53

hiện giờ rất nhiều người đặt ra câu hỏi làm sao để cải thiện trí nhớ hiệu quả và mau chóng nhất? Theo các nghiên cứu khoa học thì nhu cầu cải thiện trí tưởng đã tăng dần, không chỉ người già mà ngay cả những người trung niên cũng có nhu cầu.

Để trả lời cho câu hỏi làm sao để cải thiện trí nhớ hiệu quả, bữa nay chúng tôi sẽ gợi ý các bạn một số cách giúp cải thiện chức năng não bộ khá hiệu quả:

 



1. Ngồi thiền giúp cải thiện trí nhớ

Một trong những cách giúp não nghỉ ngơiThiền là cách để giúp não bộ được nghỉ ngơi, thư giãn từ đó trở thành khỏe mạnh và tỉnh ngủ hơn. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, thiền giúp tăng cường độ tụ tập và xử lý thông báo sau 2 tuần . Tăng cường trí tưởng  sau 8 tuần thực hiện thiền đều đặn mỗi ngày.


2. Uống cafe

Cafe giúp não bộ tỉnh ngủ và sáng láng hơn. Các nhà khoa học cho biết, uống 1 ly cafe sau khi bạn hoàn thành một công việc giúp bạn cải thiện bộ nhớ đến 24 giờ sau đó.

3. Nhai kẹo cao su mỗi ngày

Nhai kẹo cao su cũng chính là hình thức cung cấp oxy cho não bộ. cho nên đây cũng chính là cách cung cấp nguồn oxy cho não bộ hoạt động tốt hơn

4. Thường xuyên ăn các loại thực phẩm bổ não tăng cường trí nhớ

Trong các quả mọng ( dâu tây, việt quất…) chứa nhiều chất chống oxy hóa, bảo vệ các tế bào não bộ khỏi sự tấn công của các tác nhân gây oxy hóa. Từ đó giúp các tê bào thu nhận , xử lsy và truyền thông tin một cách nhanh nhạy hơn.

5. Ngủ đủ giấc mỗi ngày - Làm sao để cải thiện trí nhớ


Có thể bạn không biết nhưng giấc ngủ rất quan trọng với hệ tâm thần, ngủ là thời kì để bộ nhớ được củng cố và “ bảo dưỡng “ lại. Nêu ngủ không đủ giấc, các tế bào tâm thần sẽ trở nên mệt mỏi, bít tất tay và gây suy giảm trí nhớ.

6. liền tù tù bổ sung các chất bảo vệ não bộ

Với cách này bạn có thể dùng sản phẩm PS-IQ của Holista Canada để giúp cải thiện trí tưởng, gian các bệnh về suy giảm chức năng não bộ,..


Qua bài viết trên có thể bạn đã đáp được cho mình câu hỏi :"làm sao để cải thiện trí tưởng" rồi nhỷ? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem căn do gây ra bệnh mất trí nhớ ở bài trước nhé.

 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.