Category

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Các thực phẩm giúp cải thiện trí nhớ cho trẻ tốt nhất

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  00:13

Có rất nhiều phương pháp giúp tăng cường trí nhớ cho học sinh , nhưng có nhẽ phương pháp hăng hái bổ sung những thực phẩm giúp cải thiện trí nhớ là một trong những phương pháp cơ bản và cần thực hành mỗi ngày. Mà việc đó lại yêu cầu người nấu ăn cho gia đình lại cần tốn kém thời gian, công sức để tính toán và thực hành.


Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về những thực phẩm giúp tăng cường, cải thiện trí tưởng cho trẻ nhé:

 

1. Bổ sung trứng gà cho trẻ thực phẩm cải thiện trí nhớ cho trẻ

Acetylcholin là hoạt chất dẫn truyền các tín hiệu qua dây tâm thần tới não bộ, giúp cho việc xử lý thông tin của não bộ được nhanh nhẹn hơn. Và các nhà nghiên cứu khoa học đã tìm thấy hàm lượng Acetylcholin có trong lòng đỏ trứng gà, trứng phắn, trứng chim bồ câu.

2.Sử dụng Mật ong 

Giàu dưỡng chất và dinh dưỡng bao gồm các loại acid amin, các vitamin và các loại men giúp tăng sức đề kháng của cơ thể và não bộ. ngoại giả mật ong còn có thể giúp phát triển hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

3. Quả bơ -  thực phẩm giúp cải thiện trí nhớ cho trẻ tốt nhất

 



Trong thành phần của quả bơ chứa nhiều acid béo không no ( giàu omega 3) - một trong những dưỡng chất đóng góp lớn cho sự phát triển của não bộ


4. Tích cực ăn bí đỏ 

Trong bí đỏ chứa nhiều acid glutamic cần thiết cho các hoạt động của não bộ. Acid này cũng là chất trong chu trình chuyển hóa thức ăn giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, từ đó nâng cao sức đề kháng của thân thể.


Những thực phẩm trên giúp cải thiện trí nhớ, cải thiện chức năng não bộ cho trẻ một cách khá hiệu quả. Và có thể bạn không biết việc chúng ta chẳng thể có thời kì để mỗi ngày tính toán lượng vitamin được tiêu thụ để giúp trẻ có 1 bộ não hoàn hảo được.

Nhưng các bà mẹ không cần lo âu nữa bởi công ty CP Dược Phú Thái đã du nhập và phân phối độc quyền sản phẩm thực phẩm bổ nãp PS-IQ giúp cải thiện chức năng não bộ, tăng sự tụ hợp của trẻ, giảm stress trong công việc,..Sản phẩm đã được 3000 công trình nghiên cứu và 60 thí nghiệm lâm sàng trên thế giới. Nên bạn hoàn toàn có thể tin dùng sản phẩm này.

Xem thêm: Những cách làm giảm stress trong công việc

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.