Category

Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Các phương pháp giúp tăng cường trí nhớ

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  20:42

Có phải bạn đang tìm những phương pháp giúp tăng cường trí nhớ? Vì công việc, học tập của bạn bị sa sút, bạn khó tập trung làm việc, khó tập trung để học tập, việc ghi nhớ càng ngày càng khó khăn. Do đó chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những phương pháp giúp tăng cường trí nhớ khá hay mà bạn có thể vận dụng cho mình cũng như người thân.

 

Có thể bạn không biết nhưng những tác nhân như: ô nhiễm môi trường, thẳng bị căng thẳng , bị stress, bị mất ngủ,.. cũng chính là những yếu tố khiến khả năng ghi nhớ của bạn bị giảm đi. Bởi đây chính là những tác nhân gây tổn thương tới các tế bào neuron tâm thần, trong đó có các tế bào thần kinh ở vùng đồi hải mã- nơi chịu bổn phận đốn về quá trình ghi nhớ trong não bộ.

Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra những phương pháp tăng cường trí tưởng giúp bạn có thể ứng phó được với những tác nhân trên:

1. Dành 30 phút đi dạo mỗi ngày - bài tập rèn luyện trí nhớ

Mỗi ngày hãy gắng dành ra chút thời gian đi dạo trong công viên để não bộ của bạn được ngơi nghỉ, thư giãn.

2. Bổ sung thực phẩm giúp tăng cường trí nhớ

hăng hái bổ sung những thực phẩm như: nấm, trứng gà, quả óc chó, chuối, dâu tây,.. bởi trong thành phần của những thực phẩm đó có chứa hoạt chất giúp cho quá trình phát triển của não bộ hay giúp não bộ vui vẻ và thoải mái hơn.

3. chọn lọc môn thể thao ưa thích

Bởi khi chơi môn thể thao bạn ưa thích cũng chính là lúc thân được giải tỏa năng lượng song song khi đó stress được giải tỏa. Vậy tại sao lại không chọn lọc môn thể thao ưa thích để có thể chơi mỗi ngày hoặc tuần vài lần??

4. Bổ sung thực phẩm chức năng bổ não PS-IQ

Ngay khi não bộ có những triệu chứng như mỏi mệt, stress, bít tất tay, làm việc không tụ tập, khả năng ghi nhớ kém, thì hãy bổ sung ngay thực phẩm bổ não PS-IQ để vấn đề của bạn được giải quyết chóng vánh bởi thành phần PS chứa trong PS-IQ đã được 3000 công trình nghiên cứu và 60 thể nghiệm lâm sàng chứng tỏ PS hoàn toàn có thể giúp não bộ của bạn:

Tăng cường trí nhớ
Đập tan stress
Tăng tụ hợp
Phòng chống trầm cảm, bệnh sa sút trí óc

Xem thêm: Các bài tập rèn luyện trí nhớ

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.