Category

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Chia sẻ thi sát hạch lái xe

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  01:32

trọng tâm đào tạo & sát hạch tài xế Việt Thanh sẽ giúp các học viên tránh khỏi những lỗi thường gặp trong bài thi và đạt điểm tối đa trong bài thì sa hình vận dụng cho học bằng lái xe b2 và thi bằng lái xe b2

 

Hình 1: khởi hành.

thi sát hạch lái xe ô tô b2

Ngay khi khởi hành thì đầu tiên bạn cần kiểm tra ghế ngồi sao cho hiệp để dễ dàng điều khiển và quan sát mọi vật sớm muộn cho rõ. Tiếp đến soát gương hậu 2 bên để có thể thấy bánh xe ô tô tiếp xúc với mặt đường.Phải bật xi nhan trước khi xuất phát. Tùy vào đề nghị mà phải tắt xi nhan và bật đúng lúc,bởi  nếu không bật và bật muộn  thì bạn đã mất 5 điểm. Đưa xe về mo trước khi lên đường cũng là điều cần để ý , khi xe nhận được lệnh phát xuất thì bạn vao số 1 để bắt đầu chuyển di. Khi vào số 1, bạn cần thả côn từ từ để xe đi. Khi qua vạch hoặc chấm dứt tín hiệu đèn xanh bạn cần tắt xi nhan chóng vánh.

Hình 2: Nhường đường cho người đi bộ

thi sát hạch lái xe ô tô b2

Phải dừng trước vạch trắng dành cho người đi bộ, trong trường hợp đỗ quá xa hay bánh xe chạm lên vạch thì bạn cũng bị trừ 5 điểm.. Để tránh đè vạch bạn cần chuyển di xe sao cho khi vai ngang vạch đỏ trên vỉa ba-toa để dừng xe. Khi xuất phát bạn cần cho xe chạy chậm để khi thấy đúng vị trí bạn ấn nhẹ phanh để dừng xe và dừng nhẹ nhàng.

thi sát hạch lái xe ô tô b2

Hình 3: Dừng xe và xuất hành xe ngang dốc.

Khi dừng xe ngang dốc yêu cầu là xe không vượt quá vạch quy định. Vì nếu vượt quá bạn sẽ bị loại, thường thì các học viên thường đỗ xa vạch chịu trừ 5 điểm để tránh khỏi bị loại. Không tăng ga quá nhanh, không để tuột dốc quá 50cm và phải vượt qua dốc trong thời kì 30 giây.

Kinh nghiệm tài xế cơ sở lái xe oto chính thống. khi dừng ngang dốc bạn muốn xe khoogn bị trôi bạn cần kéo phanh tay, chân đạp mớm ga lên, đồng thời nhả côn từ từ khi cảm thấy xe và tay vô-lăng thì bạn nhả nhẹ tay lái. Trường hợp nếu xe không di chuyển thì thả hết phanh tay thì sẽ từ từ bò lên.

thi sát hạch lái xe ô tô b2

Hình 4: Đi xe qua hàng đinh.

Đối với bài thi này yêu cầu 2 bánh xe đi phải lọt qua đường có bề rộng từ 30-35cm. Nếu bánh xe đè vạch thì bạn sẽ mất 5 điểm. Lưu ý nên đi chậm và nhìn gương phải quan sát bánh xe để tránh đè vạch. Để đi qua hàng đinh không chạm vạch thì khoảng cách bánh xe với vạch đỏ là 10 đến 15cm.

thi sát hạch lái xe ô tô b2

Hình 5: Đi xe qua đường  vuông góc.

 

Xe không được để bánh đè vạch nếu không bạn sẽ mất 5 điểm.chuyển di xe đi từ từ và trả lái sao cho vai bạn ngang với vỉa ba-to bên phải khi đó bạn cần trả lái sang phải sa cho xe thẳng.

thi sát hạch lái xe ô tô b2

Hình 6: Đi xe qua đường vòng vo co.

tài xế theo đường cong và để ý không được xe chạm vạch 2 bên nếu không bạn sẽ mất 5 điểm.

thi sát hạch lái xe ô tô b2

Hình 7: Lùi chuông

Với vài này thời kì cho phép 2 phút bạn phải chuyển di vào nới đỗ và phải bảo đảm không để bánh xe đè vạch, nếu để bánh xe đè lên vạch tương đương với bạn sẽ bị loại.

thi sát hạch lái xe ô tô b2

Hình 8: Dừng xe nơi đường sắt và giao nhau.

 

Tương đương với hình 2 thì bạn cần có kỹ năng để có thể đạt được điểm cao nhất.

thi sát hạch lái xe ô tô b2

Hình 9: Thay đổi số trên đường thẳng.

Khi bạn vào số 2 yều cầu tốc độ trên 20km/h trước biển báo màu xanh, khi về số 1 bạn cần giảm tốc độ xuống dưới 20km/h trước biển báo màu trắng.

chú ý bạn cần cắt côn để xe từ từ trôi qua biển màu trắng. Ở đây bạn cần gài số và qua biển báo, nếu bạn cắt côn sẽ bị trừ 5 điểm vì bánh răng số không quay.

thi sát hạch lái xe ô tô b2

Hình 10: Kêt thúc.

 

Phải xi nhan và đi qua vạch kết thúc để kết thúc bài thi.

Cần lưu ý một đôi điều sau:

Điều trước nhất bạn cần phải thuộc hình và cách chạy trong từng hình khi thi sa hình

  1. Tâm lý khi thi phải thoải mái, ổn định tránh tình trạng run, hồi hộp.
  2. Cần có ký thuật và kỹ năng phồi hợp nhịp nhàng.
  3. Cần có độ giao hội vào từng hình và luôn chạy chậm 10km/h và chạy ở số 1. Nếu bạn chạy số 2 thường sẽ gặp nhiều sự cố.
  4. Hạn chế đi gần người thi trước vì khi ở điểm xuất phát rất dễ bị loạn chip.

 

 

Trên đó là những lưu ý thi sát hạch học lái xe ô tô b2 và lái xe ô tô hạng c mà chúng tôi tuyển lựa giúp các học viên có 1 kì thi sát hạch đạt kết quả cao nhất. Hơn vậy để nắm rõ hơn về thi bằng tài xế ô tô thì bạn có thể gọi ngay cho trọng điểm đào tạo & sát hạch lái xe ô tô Việt Thanh để được tham vấn, đăng kí học nhanh chóng.


 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.