Category

Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

trọng điểm đào tạo và sát hạch tài xế giá rẻ tại hà nội

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  08:18

Hoc lai xe oto gia re  một phần quan trọng của chương trình đào tạo tài xế ô tô của Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Việt Thanh dành cho cả thảy mọi đối tượng sinh sống, học tập và làm việc tại thủ đô Hà Nội

Các lớp học lái ô tô giá rẻ tại Hà Nội  của trọng tâm Việt Thanh đã đưa nhiều người đến gần hơn với cơ hội có trong tay tấm bằng lái b2. Không chỉ giới văn phòng, giới kỹ sư, thầy thuốc, mà ngay cả dân thường mà nhất là các bạn sinh viên cũng rất ủng hộ các lớp học và thi bằng lái xe b2.
Trong tình hình kinh tế ngày càng khó khăn, mọi người đều đang phải kiệm ước hoài vì có quá nhiều hoài phải lo trong cuộc sống hằng ngày. Lớp học lái xe giá rẻ ra đời là một quyết định đúng đắn, hợp tình hợp lý, hợp với túi tiền của phần lớn người dân.


⊕ 13 lý do nên chọn học tài xế ô tô giá rẻ tại trọng tâm  Việt Thanh.


#1. Thủ tục đăng ký đơn giản: Khi nộp hồ sơ, học viên chỉ cần chuần bị 8 ảnh 3×4 và 01 bản sao chứng minh thư quần chúng. sờ soạng thủ tục khác bao gồm hoàn thiện hồ sơ, ghi danh vào khóa Trung tâm hoàn thiện giúp học viên.

#2. Nộp học phí linh động: Khi nộp học phí ghi danh vào khóa và tham gia chương trình đào tạo học viên có thể nộp học phí đầy đủ hoặc nộp 02 đợt tùy vào điều kiện và mong muốn của học viên.

#3. Học phí đào tạo trọn gói: Với chương trình đào tạo của Trung tâm, Học viên khi đăng ký khóa học tiền học phí của học viên là nộp trọn gói. Trong quá trình đào tạo, trọng điểm cam kết không nảy sinh thêm bất kỳ khoản phí nào.

#4. Đăng ký được đi học ngay: Với quy mô về mặt đội ngũ xuân đường lẫn cơ sở vật chất, học viên đăng ký là có thể đi học ngay.

#5. Học lý thuyết không giới hạn số buổi: Chương trình học lý thuyết diễn ra hàng tuần từ 15h00 đến 17h00 ngày thứ 7 tại 313 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân. cha nội lý thuyết là càn có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đào tạo tài xế. Trong trường hợp học viên không đi có thời gian đi học vào khung giờ từ 15h đến 17h học viên được đăng ký dạy kèm riêng hoặc tự học ở nhà.

#6. Học tài xế ô tô giá rẻ với số giờ ưu đãi: Với thời lượng học tài xế là 15 giờ thực lái và 45 giờ kiến tập. Học viên được học trong nội ô Hà Nội, Bãi tập sa hình và đặc biệt là tài xế trên đường Quốc lộ 5 hướng đi Hà Nội – Hưng Yên.

#7. Học 1 kèm 1: Tại Trung tâm Việt Thanh học viên có quyền lựa chon số lượng học cùng, trong trương hợp học viên muốn học 1 thầy 1 trò trọng điểm sẵn sàng đáp ứng cho học viên.

#8. Được học ngoài giờ hành chính và cuối tuần: Với những học viên không có thời kì học trong giờ hành chính thì học viên được đăng ký ngoài giờ hành chính hoặc ngày cuối tuần.

#9. Được chọn giáo viên hợp: Khi bắt đầu học, học viên có quyền chọn nghiêm đường phù hợp với tính cách của mình. Trong quá trình học nếu học viên không ưng với phụ thân đang dạy thì có thể đề nghị Trung tâm đổi ba.

#10. Được bảo lưu kết quả học tập: Với những học viên đang trong thời kì đào tạo mà có chuyến đi công tác dài ngày hoặc bận đột xuất. Học viên có thể bảo lưu kêt quả học tập đến lúc học viên yêu cầu học lại.

#11. Được thi đúng tiến độ: trọng điểm luôn làm đúng quy trình và tiến độ cấp giấy phép tài xế theo quy định của ngành giao thông chuyên chở. thời gian đào tạo là 03 tháng, sau 3 tháng học viên được tổ chức thi và cấp bằng.

#12. Được thoải mái lùi lịch thi: Khi có thông tin lịch thi từ trọng tâm, nếu học viên chưa có thời gian hoặc học chưa hết chương trình học thì được lùi lịch thi đến bao giờ đăng ký lại thì được đi thi tiếp.

#13. Nhận bằng nhanh chóng: Sau khi thi từ 7 đến 10 ngày, học viên được nhận bằng tại trọng tâm số 313 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Đào tạo và Sát hạch tài xế, hơn ai hết tập thể cán bộ, quản lý, đay của chúng tôi luôn đồng cảm và san sớt những mong muốn, yêu cầu cũng như đáp ứng dịch vụ tốt nhất cho học viên.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.