Category

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Những cách giúp tăng cường trí nhớ hiệu quả

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  16:03

Có những cách giúp tăng trí nhớ chóng vánh nào? là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra bây chừ. Và trong đó đa số là những bạn sinh viên và người đi làm bởi quá trình học tập và làm việc găng tay quá mức dẫn tới tinh trạng mất ngủ, sa sút trí óc, suy giảm trí tưởng.

Vậy làm cách nào để tăng cường trí nhớ và phòng những găng tay? Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra những cách giúp tăng cường trí tưởng chóng vánh.

1. Tích cực tham dự các hoạt động xã hội

Việc tham gia vào những hoạt động từng lớp như: văn nghệ, từ thiện,.. cũng chính là cách giúp bạn tiêu hao năng lượng, giúp đầu óc có thời kì thư giãn sau những ngày học tập làm việc mỏi mệt, tăng hưng phấn cho não. vì thế đây chính là cách giúp tăng trí tưởng và chống suy giảm trí tưởng.

 


2. Bổ sung món ăn tăng cường trí nhớ

Những thực phẩm giúp tăng cường trí nhớ như: dâu tây giúp não bộ hưng phấn, chuối, trứng gà, mật ong, nấm linh chi,.. Đây chính là cách bổ sung các dưỡng chất cần thiết đóng góp vào quá trình tu sửa tế bào, xây dựng tế bào neuron tâm thần.

3. Tập thể dục mỗi ngày

 Việc bạn bỏ ra 30 phút để chơi môn thể thao chuộng hay đi dạo không hề vô ích, bởi tập thể dục chính là lúc giúp máu lên não nhanh hơn, giúp não bộ được thư giãn, thoải mái , tăng hưng phấn. Điều đó tương đương với việc sẽ giúp cho việc ghi nhớ, nhận thức của não bộ được tốt hơn.


4. Sử dụng thực phẩm chức năng giúp bổ não PS-IQ

Khi bạn rơi vào tình trạng stress, mệt mỏi lâu ngày, mất ngủ kéo dài thì phương pháp Sử dụng thực phẩm chức năng bổ não là rất cấp thiết bởi việc bổ sung thực phẩm hàng ngày rất khó để có thể tiếp nhận được tất thảy những dưỡng chất cấp thiết cho não bộ. Hơn vậy trong thành phần của thực phẩm chức năng này còn có hoạt chất PS kết hợp với omega-3 - đây chính là kết hợp hoàn hảo để giúp sửa chữa và xây dựng tế bào neuron tâm thần.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm PS-IQ tại công ty cổ phần Dược Phẩm Phú Thái.Hotline: 0938.55.2121

 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.