Category

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Làm thế nào để có thể giảm được stress

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  22:46

Làm thế nào để giảm stress? Bởi nếu để não bộ quá tải về một việc gì đó xảy ra liên tiếp thì sẽ làm các chức năng của não bộ bị suy giảm. Hơn vậy với từng lớp hiện nay thì sức ép đồng tiền dẫn tới áp lực công việc, sức ép từ học tập xảy ra rất nhiều ở mỗi người. Dẫn tới tình trạng găng tay thần kinh, rơi vào vòng tròn của stress và có thể dẫn tới tình trạng trầm cảm.

 Dưới đây chúng tôi sẽ nói rõ hơn về cách giảm stress trong công việc cũng như trong học tập:

 

 

1. Vẽ quệch quạc

Vẽ nguếch ngoác ra giấy  những gì bạn nghĩ hoặc đơn giản vẽ một cách vô thức là một trong những cách giảm stress. Điều này làm điều hòa nhịp tim và nhịp thở của bạn, giúp chúng hoạt động một cách cân bằng hơn.

 2. Nghe và hát nghêu ngao

Nghe và hát nghêu ngao một bản nhạc hay một bài hát bạn yêu thích, giúp kích thích sản xuất hormon Dopamin - đây chính là hormon đem lại sự phấn khích và vui vẻ cho não bộ. Và khi bạn bị chán nản hay mỏi mệt thì đây có lẽ cách có thể giúp bạn giảm stress chóng vánh nhất đó.

3. Cho phép bản thân mộng mơ - phương pháp giảm stress hiệu quả

Không phải cả ngày ngồi nghĩ mộng mơ đâu nhé! Mỗi ngày bạn hãy dành ra 10 phút để cho mình được mộng mơ về những điều mình ước mơ, có thể hơi phi thực tế một tẹo. Điều này làm cho não bạn trở nên phấn khích và có động lực hơn nhiều. Bạn tin không? Nếu không, hãy dừng lại và thử mộng mơ ngay bây chừ để thấy kết quả.

4. Nhai kẹo cao su

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, nhai kẹo cao su giúp tăng cường lưu thông máu lên não và điều hòa nhịp tim từ đó có tác dụng cải thiện rõ rệt căng thẳng và stress.

 5. Bớt suy nghĩ và hãy hành động

Hãy thôi ngồi nghĩ suy đi nghĩ suy lại “ làm thế nào để giảm stress?” mà hãy ứng dụng ngay các mẹo trên bài viết này. Khi thân bạn trở nên minh mẫn và khỏe mạnh hơn, bạn mới có thể tìm ra được các biện pháp tối ưu hơn, đúng không nào? Có thể bạn chưa biết nhưng việc dùng thực phẩm bổ não PS-IQ cũng chính là cách giúp giảm lượng hormon gây stress, giúp tăng hormon Dopamin- hormon tăng sự vui vẻ và hội tụ. ngoại giả với sự phối hợp độc đáo giữa các hoạt chất : Phosphatidyl serin , DHA, EPA… giúp làm các tế bào neuron tâm thần trở thành khỏe mạnh và có tác dụng trẻ hóa các tê bào não bộ. PS- IQ giúp:

-Đập tan stress

.-Tăng sự hội tụ-Giúp não bộ luôn thấy vui vẻ và nhạy bén

.-Tăng cường trí tưởng

-Bổ não

Trên đó là bài san sớt về cách làm thế nào để giảm stress hiệu quả. Chắc hản bạn đã biết cách làm thế nào để giảm stress mau chóng. Mọi chi tiết và thắc mắc Quý khách vui lòng can dự theo hotline: 0938.55.2121

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.