Category

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

học tài xế ô tô tại Thanh Xuân

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  00:10

Ô tô càng ngày càng trở nên phương tiện phổ quát đối với người dân thủ đô nói chung và người dân tại Thanh Xuân nói riêng, do đó nhu cầu học bằng lái xe ô tô tại Thanh Xuân cũng tăng theo. Và một trong những trung tâm đào tạo & sát hạch lái xe chất lượng và uy tín tại Thanh Xuân thì chúng ta có thể kể đến Việt Thanh.

 

Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên học lái xe ô tô tại Thanh Xuân ở Việt Thanh:

 

Bởi khi học tại trọng tâm đào tại & sát hạch lái xe Việt Thanh thì bạn sẽ được học tập trong môi trường áp dụng khoa học kỹ thuật & công nghệ

 

Bạn được sử dụng cơ sở vật chất, thiết bị, xe tập lái hoàn toàn mới => tiết kiệm được phí bảo trì, bảo dưỡng.

 

Có sân tập lái riêng trong Hà Nội => tần tiện được hoài thuê sân, chi phí đi lại của học viên.

 

Có đội ngũ thầy giáo giảng dạy nồng nhiệt, chuyên nghiệp giúp bạn dễ dàng vượt qua được kỳ thi sát hạch.

học lái xe ô tô quận thanh xuân

Mức học phí bảo đảm rẻ nhất, học phí được niêm yết, không rõ ràng, trong quá trình học không phải đóng thêm bất kì một khoản tiền nào khác

 

Tỷ lệ đỗ luôn đạt mức 95-99% =>Chính điều này đã giúp những học viên mới yên tâm hơn khi chọn lựa học tài xế ô tô tại Thanh Xuân. vì sao tỉ lệ đỗ lại cao tới vậy?? Đó là do chương trình học luôn sát thực tế, nghiêm phụ không ngừng giảng dạy nồng hậu.

 

Thời gian học được linh động

 

Chính sách săn sóc học viên học lái xe ô tô b2 tận tình, chu đáo. Có nước uống, đồ ăn nhẹ miễn phí. Chúng tôi tâm niệm rằng sự chấp thuận của học viên là thành công của chúng tôi, do đó chế độ chăm sóc khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu.

 

Trên đó là những lý do vì sao khi bạn có nhu cầu học lái xe ô tô tại Thanh Xuân thì nên chọn trung tâm đào tạo & sát hạch Việt Thanh. Vậy ngay khi có nhu cầu thi bằng lái xe hãy lựa chọn Việt Thanh để hà tằn hà tiện được tối đa chi phí học tập cũng như nhanh chóng thi qua được kì thi sát hạch và có bằng tài xế nhanh chóng.

Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng hệ trọng:

trọng tâm ĐÀO TẠO VÀ SÁT HẠCH lái xe VIỆT THANH

313 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội

 

Daotaolaixevietthanh@gmail.com

 

0976 808 405 – 0917 748 291 – 0968 94 20 40

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.