Category

Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Cách giúp giảm căng thẳng hiệu quả

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  18:47

Một trong những duyên cớ gây ra bệnh mất trí tưởng và suy giảm trí nhớ đó chính là stress và găng tay quá mức. Nên ngay khi bạn bị stress hay găng tay thì hãy tìm ngay cách giảm căng thẳng , giảm stress. Hãy rèn luyện theo những cách dưới đây để bạn luôn điều hòa được cuộc sống của mình, không rơi vào tình trạng bao tay cũng như stress quá mức.

Có liệu pháp giúp giảm căng thẳng  nào hiệu quả, bữa nay chúng tôi sẽ nói rõ hơn về cách giảm bít tất tay tốt nhất.

1. thu vén

thỉnh thoảng sự bừa bộn trong không gian sống và làm việc của bạn sẽ gây cho bạn cảm giác thấy ngột ngạt, làm mất tụ hợp và ảnh hưởng đến tâm não. Vậy hãy dành ra ít phút để Dọn dẹp lại không gian riêng cho bạn, trang hoàng sắp đặt theo cách bạn cảm thấy tạo hứng cho mình.

2. Ngồi thiềnn

 

Đây là một trong những phương pháp giúp não bộ hoạt động chính yếu vào vùng lưu trữ lại thông tin mà không phải suy nghĩ những chuyện khác, giúp cơ thể thoải mái, thư giãn.

3. Dành thời giian để chuẩn bị ý thức – cách giúp giảm căng thẳng nhanh chóng ?

Nếu cảm thấy lo lắng, áp lực với công việc bạn sắp phải làm, hãy dành một khoảng thời gian để chuẩn bị tinh thần đối đầu với nó, hãy nghĩ đến những cảnh huống tốt nhất và xấu nhất, từ đó đưa ra cách giải quyết và tự khích lệ mình, sẽ làm bạn giảm bít tất tay.

4. Hương thơm

Các nghiên cứu cho thấy hương thơm có ảnh hưởng rất lớn đến ý thức, giúp giảm bít tất tay. Một số mùi hương có tác dụng giải tỏa stress như oải hương, cam, xả. Có thể dùng tinh dầu xông phòng hoặc dùng khi tắm sẽ giúp bạn có tinh thần sảng khoái- đây là cách làm giảm bao tay được nhiều người áp dụng. Xem thêm: Bệnh mất trí nhớ ở người già

5. đổi thay môi trường - Trí nhớ kém phải làm sao

Nếu bạn đang cảm thấy không gian làm việc quá bí bách, ngột ngạt hãy thử Thay đổi môi trường làm việc hay sao. Mỗi người có một không gian riêng để những ý tưởng sáng tạo của họ bùng nổ : 1 góc thư viên, một quán café nhỏ, hay 1 chỗ ngồi thật yên tĩnh…

6. tàn lụi với bạn bè

Khi căng thẳng cảm thấy bế tắc, hãiy san sẻ và nói chuyện với một ai đó mà bạn cảm thấy có thể giúp bạn. trò chuyện nhiều với người khác là một cách giảm bao tay hữu hiệu nhất.

Qua bài trên chắc hẳn bạn đã tìm được rai cách giảm găng hiệu quả cho mình. Mọi thắc mắc bạn có thể liên quan theo số Hotline: 0938.55.2121

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.