Category

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Tại sao nên học lái xe ô tô tại trung tâm Việt Thanh?

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  02:58

Do nhiều động cơ, nhiều bánh lái và trọng lượng to hơn nhiều xe máy nên việc học lái ô tô không hề đơn giản như xe máy. Nhưng khi đã học được rồi thì bạn sẽ thấy nó cũng không hề khó quá như mình nghĩ. Để việc học tài xế ô tô được đơn giản hơn thì bạn nên chọn cho mình 1 trung tâm uy tín, chất lượng và hơn cả là giá thành hợp lý. Vậy học lái xe ô tô ở đâu Hà Nội tốt nhất?

Ở khu vực Hà Nội thì chúng ta có thể kể đến trọng tâm đào tại & sát hạch lái xe ô tô Việt Thanh - đây là trọng điểm đã có nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo tài xế, có tỉ lệ học viên qua kì thi sát hạch khá cao từ 94-99%, hơn vậy thì ở đây học phí không hề bị chặt chém, giá cả hợp lí.

học-lái-xe-ô-tô

vì sao nên học lái xe ô tô tại trọng điểm Việt Thanh?

1. Thủ tục nhanh gọn

Để dự một khóa đào tạo tài xế ô tô tại Việt Thanh, chỉ cần chuẩn bị CMND photo và ảnh 3×4. Cụ thể CMND photo cả 2 mặt, ảnh gồm 8 ảnh 3×4 mặc áo có cổ, không đeo kính. Bạn chỉ cần chuẩn bị ảnh và thẻ song song hoàn thành mẫu đăng ký khóa học tại trung tâm là có thể tham dự khóa học ngay.

2. Được chọn thầy dậy

Khi đến với Việt Thanh bạn sẽ được thực hành quờ quạng bằng hệ thống xe mới tại sân bãi của trọng tâm. Được phối hợp học lý thuyết và thực hành tại trọng tâm. Hơn vậy có thể hoàn toàn chọn thầy dậy mình, có quyền đổi thầy nếu cảm thấy không hiệp với mình.

3. Được chọn giờ học

trung tâm luôn tạo điều kiện khôn cùng cho học viên về thời kì. Học viên có thể học vào thứ 7, chủ nhật. Bất cứ khi nào học viên cầm thẻ thực hành đến, trọng tâm sẽ sắp xếp thầy và xe để tập ngay. Việt Thanh luôn tạo ra môi trường thân thiện và linh động, thời gian của khách hàng cũng là vàng.

4. Không hề thu thêm bất kì khoản nào

Chỉ cần đóng học phí ban đầu (bao gồm phí hồ sơ, lệ phí học lý thuyết, lệ phí học thực hành, tiền xăng xe và bồi bổ cho thân phụ) trong suốt quá trình học và không hề có khoản phí nảy sinh nào.

5. thời gian học nhanh nhất

thời kì học lái xe ô tô được Sở giao thông Hà Nội quy định đối với bằng B2 là 3 tháng ,và bắng C là 5 tháng tính từ lúc nộp hồ sơ đến lúc thi. Đó là thời gian đủ để học viên có thể tự tín tham dự kỳ thi sát hạch và nhận cho mình giấy phép tài xế ô tô bằng chính khả năng của mình.

6. Được hoãn lại lịch thi

Do một lý do ngoài ý muốn mà bạn chẳng thể tới thi đúng hẹn thì bạn có thể liên hệ với trọng điểm để được xếp đặt lại lịch thi với sở GTVT – cơ quan tổ chức thi sát hạch giấy phép lái xe.

Vậy chắc hẳn bạn đã biết chọn nơi học lái xe ô tô ở đâu Hà Nội tốt nhất cho mình sau bài trên rồi chứ? Mọi chi tiết vui lòng liên quan với chúng tôi theo số Hotline: 0968 94 20 40

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.