Category

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Căng thẳng thần kinh quá mức phải làm gì

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  09:47

Một trong những phương pháp giúp giảm găng căng thẳng thần kinh hiệu quả là gì bạn có biết không?? nếu bạn đang bị stress, bao tay tâm thần quá mức thì bạn hãy chóng vánh tìm kiễm những phương pháp chữa trị nhanh chóng, không thì bạn có thể mắc 1 số bệnh về suy giảm chức năng não bộ, sa sút trí tuệ như mất trí nhớ, trầm cảm,..

Dưới đây là những cách giúp giảm căng thẳng thần kinh cho não bộ hiệu quả:

1. Tắm nước ấm mỗi ngày

Bạn biết mình cảm thấy thoải mái nhất khi ở đâu không? Đó là trong bụng mẹ, khi xung quanh chúng ta là môi trường nước. Vì vậy khi cảm thấy bít tất tay điều làm chúng ta dễ chịu nhất và thường tìm đến nhất chính là NƯỚC. Ngâm mình trong nước nóng sẽ giúp các cơ của bạn được thư giãn và dịu đi găng tay.

2. Đi dạo 30 phút 

Việc đi dạo vào mỗi buổi sáng, buổi tối tại công viên hoặc đường phố cũng chính là cách giúp não bộ được thư giãn, giảm găng. Bởi đi dạo giúp lưu thông máu lên não tốt hơn, hơn cả là công viên lại có nhiều cây xanh – nguồn không khí sạch rất tốt.

 

 

 


3. Cười nhiều giúp cải thiện trí nhớ - cách giúp giảm căng thẳng thần kinh tốt
“ Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ” – bạn muốn cung cấp thuốc bổ cho não luôn thì hãy cười thật nhiều nhé. Khi cười – não bộ sẽ nhận được một tín hiệu tích cực kích thích não bộ của bạn sinh sản ra nhiều hormon hạnh phúc hơn.

4. Massage hay xông hơi tại nhà

Nếu có điều kiện thì mỗi khi bị căng thẳng bạn có thể tới các spa để được massage – đây cũng là cách giúp não bộ được nghỉ ngơi thư giãn, làm máu lưu thông tốt hơn. Còn nếu không có điều kiện bạn có thể tự xông hơi tại nhà và dùng tinh dầu oải hương để được thư giãn.

Sản phẩm khuyên dùng: Thực phẩm chức năng bổ não PS-IQ giúp : buồng các bệnh về sa sút trí óc, tăng cường trí tưởng, cải thiện trí tưởng, gian trầm cảm, phòng bệnh mất trí tưởng.


Trên đó là những cách giúp giảm căng thẳng thần kinh hiệu quả mà chúng tôi san sẻ tới các bạn. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng hệ trọng theo số: 0938.55.2121.

Xem thêm: Bí quyết giúp giảm căng thẳng thần kinh

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.