Category

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Cách thi sát hạch bằng lái xe

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  00:09

Như bạn cũng đã tìm hiểu qua và đã biết, để có được tấm bằng lái xe ô tô b2  bạn phải sang trọng  sat hạch 2 kỳ thi bằng  lái xe ô tô  B2  bao gốm 2 phần thi lý thuyết và thục hành để quyết định đến việc có bằng tài xế hay không ?

Tuy nhiên trong đó có rất nhiều học viên chưa nắm rõ được quy trình sát hạch đó như thế nào, cũng như phải thi bao lăm điểm mới đậu bằng tài xế ô tô hạng B2.Hôm nay trung tâm đào tạo lái xe Việt Thanh sẽ tương trợ trả lời các bạn về vấn đề đó

1.    Phần thi lý thuyết

Đối với phần thi lý thuyết thì học viên sẽ làm tổng cộng là 30 câu hỏi trong thời gian 20 phút. 30 câu hỏi này được lấy ra từ bộ đề thi 450 câu hỏi về thi bằng lái  ô tô  hạng B2.

Để vượt qua kỳ thi lý thuyết tài xế ô tô bạn cần phải trả lời đúng ít ra là 26 câu trở lên. phải bạn vượt qua lý thuyết sẽ tiếp chuyện đến với phần thi thứ 2 là thi thực hành. Còn nếu bạn thi rớt lý thuyết bắt buộc bạn phải đăng ký thi lại lý thuyết ở khóa sau.



2.    Phần thi thực hành

Sau khi  vượt qua kỳ thi sát hạch tài xế ô tô hạng B2 lý thuyết bạn sẽ tiếp kiến với kỳ thi thực hiện với 2 bài thực hành lái xe ô tô như sau:

2.1  Bài sát hạch 10 bài liên hoàn với xe gắn cảm biến chấm điểm tự động

Tổng số điểm cho 10 bài liên hoàn này là 100 điểm. Để có thể vượt qua bài thi sát hạch 10 bài liên hoàn này số điểm bạn đạt được phải từ 80 điểm trở lên.

Nếu bạn thi dưới 80 điểm thì được bảo lưu điểm lý thuyết và thi lại thực hành 10 liên hoàn này vào kỳ sau. Nếu vẫn tiếp thi rớt thì bạn phải đăng ký thi lại cả lý thuyết.

2.2 Bài sát hạch 2KM đường liên lạc công cộng

Khi học viên đã vượt qua bài thi sát hạch 10 bài liên hoàn thì sẽ bước vào phần thi sát hạch 2 KM đường liên lạc công cộng. Thang điểm cho bài thi này là 30 điểm.

Để có thể vượt qua bài thi này bạn cần ít ra là 16 điểm và chấm dứt kỳ thi sát hạch lái xe ô tô chờ ngày nhận giấy phép lái xe ô tô B2. phải bạn thi dưới 16 điểm thì được bảo lưu điểm bài thi thực hiện 1 và đăng ký thi lại bài thi sát hạch 2KM đường liên lạc vào khóa học sau. Nếu thi lại vẫn đấu không đạt thì sẽ thi lại lý thuyết và bài thi thực hành 1.

Trên đây là những thông báo liên hệ đến học lái xe ô tô B2 và quy trình thi sát hạch lái xe ô tô hạng B2 mà bạn cần phải nắm rõ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên tưởng trọng điểm đào tạo lái xe Việt Thanh để được tham mưu tận tình và hoàn toàn miễn phí.

 

 

trọng điểm ĐÀO TẠO VÀ SÁT HẠCH lái xe VIỆT THANH

 

 

 

313 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội

 

Daotaolaixevietthanh@gmail.com

0976 808 405 – 0917 748 291 – 0968 94 20 40

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.