Category

Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Trí nhớ kém thì phải làm sao

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  10:44

Những cách hay giúp trả lời cho câu hỏi : “khi trí nhớ kém phải làm sao?” Bài hôm nay linkhay.com sẽ đưa ra các phương pháp giúp bạn có một trí nhớ tốt hơn để công việc cũng như học tập được hoàn tất tốt nhất hơn cả là tránh gây rối rắm bởi việc hay quên. Và hơn vậy sẽ giúp bạn gian được những bệnh về suy giảm chức năng não bộ.


1.  Ăn gì để tăng cường trí nhớ
Những thực phẩm cải thiện trí nhớ là những thực phẩm giàu hàm lượng omega-3,
Phosphatidyl serine như: cá và óc chó có hàm lượng omega -3 rất lớn, trong hạt hướng dương và đậu nành có hàm lượng Phosphatidyl serine. Khi 2 hợp chất trên phối hợp với nhau sẽ giúp đóng góp vào quá trình phát triển tế bào neuron thần kinh não bộ.




2. Tập thể dục đều đặn

hăng hái tập thể dục đều đặn trong tuần, việc tập thể dục sẽ giúp thân thể khỏe mạnh chẳng những vậy còn giúp lượng oxi lên não nhiều hơn, giúp não bộ khỏe mạnh và phát triển tốt.

3. Ngủ đủ giúp chống bệnh mất trí tưởng


Có thể bạn không biết phải cho tới khi ngủ thì quá trìnhh ghi nhớ chung cuộc mới được hoàn tất ở thùy màng tang. thành thử bạn cần ngủ đủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày, hơn vậy việc ngủ sớm trước 11h sẽ giúp cơ thể bạn có thời gian tái hiện lại những tổn thương trong ngày.

4. hăng hái đọc sách hơn

Việc đọc sách sẽ giúp tăng cường trí tưởng bởi khii đọc sách các tế bào phải hoạt động một cách nhanh nhạy hơn để xử lý thông báo và chuyển đổi trí nhớ ngắn hạn thành trí nhớ dài hạn. Từ

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.