Category

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Làm sao để có thể tăng cường trí nhớ tốt nhất

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  20:30

Tình trạng suy giảm trí tưởng, mất hội tụ trong công việc cũng như học tập ở giới trẻ càng ngày càng tăng cao. Do sức ép công việc, sức ép học tập, sức ép cuộc sống cũng như chế độ sinh hoạt không khoa học đã khiến não bộ bị thương tổn và gây ra suy giảm chức năng não bộ. Vậy làm sao để tăng trí nhớ và để cải thiện chức năng não bộ tốt hơn?. 

 



 
 bữa nay chúng tôi sẽ nói rõ hơn về những cách để giúp các bạn có thể tăng cường trí nhớ hiệu quả hơn và có một trí nhớ tốt.


Bổ sung thực phẩm giúp tăng cường trí nhớ


 Hãy chú trọng hơn nữa vào bữa ăn hàng ngày của gia đình nhà bạn bằng việc tăng cường bổ sung những thực phẩm như: trứng, dâu tây, rau có lá xanh đậm, quả bơ, quả chuối, các loại cá,..Bởi đây là những thực phẩm chứa những dinh dưỡng cấp thiết cho quá trình phát triển tế bào neuron tâm thần.


Ngủ từ 6 -8 giờ mỗi ngày - làm sao để tăng cường trí nhớ


 đoàn luyện nếp ngủ sớm trước 11h và ngủ đủ 6 tới 8 giờ mỗi ngày là cách giúp cải thiện trí nhớ khá hiệu quả. Và ngày hôm sau khi thức dậy bạn sẽ thấy đầu óc thoải mái, làm việc tốt hơn. Đây là phương pháp luyện trí nhớ tốt nhất.


Tập thể dục
 

 Tập thể dục mỗi ngày đều đặn hoặc nếu không có thời gian thì tập 3 lần/ tuần để thân thể cũng như não bộ được khỏe mạnh hơn. Hơn vậy khi tập thể dục cũng chính là lúc oxi lên não nhiều hơn, do đó sẽ giúp quá trình phát triển tế bào não được nhanh hơn.  
 

Cười sảng khoái
 

 Hãy nở nụ cười mỗi ngày, thay vì cau có thì bạn hãy có thái độ sống niềm nở và vui vẻ với đời hơn. Đây là cách tăng cường trí nhớ khá hiệu quả đó, hơn vậy thì nó còn giúp bạn tiêu hao năng lượng, não bộ được thoải mái => đánh tan stress( căn do gây suy giảm trí nhớ) Trên đó là câu đáp cho câu hỏi "làm sao để tăng trí nhớ".

Ngoài những cách trên ra thì bạn cũng có thể dùng thực phẩm bổ não PS-IQ để có một trí tưởng tốt nhé. PS-IQ là sản phẩm được du nhập trực tiếp từ Canada, thành phần PS có trong PS-IQ giúp não bộ khỏe mạnh hơn từ đó giúp đánh tan stress, tăng sự tụ hội, tăng cường trí nhớ và phòng bệnh mất trí nhớ.

Xem thêm: Làm thế nào để tăng cường trí nhớ

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.