Category

Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Tầm quan yếu của máy giặt đối với cuộc sống của mỗi gia đình

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  21:07

Đến một ngày nào đó bạn tìm mua một máy giặt để phục vụ cho nhu cầu của bản thân? Cũng là lúc bạn và gia đình đã biết được tầm quan yếu của máy giặt đối với cuộc sống của gia đình bạn. Hãy cùng các chuyên gia sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội thử tìm hiểu xem bạn phù hợp với loại máy giặt nào nhé.

Tầm quan yếu của máy giặt đối với cuộc sống của mỗi gia đình

Máy giặt là người bạn của những bà nội trợ bận rộn

Với những tính năng vượt trội, máy giặt cửa trước mang đầy đủ các tiện ích mà bất cứ bà nội trợ nào cũng quan tâm:

Sua may giat electrolux tai nha

- áo xống không bị sờn rách .

- Độ bền của máy cao .

- tiết kiệm hoài cao.

- Tiện lợi và sở hữu nhiều tính năng đương đại cấp thiết như giặt sấy, giặt ngâm, giặt đồ cho trẻ nhỏ, …

- Vắt cực khô.

- Có tương trợ chế độ máy sấy giúp áo quần được sấy khô toàn diện.

Bạn là người ngay giặt máy



Với ưu điểm tiết kiệm điện, tùng tiệm nước, và giảm thiểu biến dạng quần áo, nên với nếp dùng thường xuyên máy giặt thì máy giặt cửa trước giúp bạn giảm thiểu được rất nhiều uổng khi giặt máy như xà phòng, nước, năng lượng chạy máy.

Bao hanh may giat electrolux

Gia đình bạn có trẻ nhỏ và người lớn tuổi

Vì máy giặt cửa trước có hỗ trợ hệ thống inverter giúp giảm thiểu tiếng ồn, hạn chế rung lắc khi vắt và chạy rất êm, ít gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của người già và trẻ nhỏ.

Hạn chế rung lắc, và gây ồn

ngoại giả với tính năng làm sạch đồ cao, nhưng ít gây nhàu và thân thiện với mọi chất liệu vải nên hạp với tất cả các chất liệu vải, kể cả chất liệu vải mềm của trẻ nhỏ.

hiệp khi tài chính rủng rỉnh

Người ta thường nói “Tiền nào của đó”, thật vậy, do sở hữu trong mình nhiều tính năng vượt bậc hơn rất nhiều so với các loại máy giặt cửa trên, nên máy giặt cửa trước có giá nhỉnh hơn khá nhiều. Vậy nên nếu bạn cần một chiếc máy giặt có thể đáp ứng những yêu cầu giặt giũ của mình mà không hề nhọc lòng đến giá thành của nó thì máy giặt của trước là một tuyển lựa sáng giá

Không phù hợp với người có vấn đề khó khăn trong việc đi đứng, chuyển di

Do phải quỳ hoặc cúi thấp người để lấy xống áo. Với một số đối tượng bị các vấn đề khó khăn trong việc cuối thấp người thì máy giặt cửa trước không phải là sự chọn lựa tốt cho bạn.

Không phù hợp các đối tượng chuyển di khó khăn

Diện tích căn nhà của gia đình bạn có thực thụ hợp

Máy giặt cửa trước thường có thiết kế tương đối lớn nên khá tốn diện tích. Bên cạnh đó, không gian mở cửa rộng (có thể đến hơn 150 độ) nên kiên cố sẽ “ngốn” thêm không ít diện tích trong căn nhà bạn.

Nếu bạn thích một máy giặt có diện tích gọn ghẽ, và không gian nhà đối với bạn là quan trọng thì máy giặt cửa trên nên là sự tuyển lựa tốt hơn.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.