Category

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Kem dưỡng ẩm cho bà bầu nào tốt nhất

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  17:33

Thông thường khi mang thai làn da của chị em phụ nữ sẽ không được đẹp như hồi còn con gái. Làn da trở nên thâm sạm và khô sần đôi khi còn nổi nhiều mụn do nội tiết tố thay đổi. Việc này khiến bạn khá không vui khi thấy diện mạo của mình càng ngày càng xuống cấp. Điều mà các bà mẹ bầu cần làm đó là lựa chọn cho mình một lọ kem dưỡng ẩm cho da mặt an toàn và hiệu quả.   

 

Cách dưỡng ẩm cho da vào mùa đông cho bà bầu có thực sự hữu hiệu? Qủa thực mang thai là một trải nghiệm cực kì thú vị và hạnh phúc của người phụ nữ. Bạn hạnh phúc vì cảm nhận được bên trong mình có một cơ thể sống lớn lên từng ngày tuy nhiên lại khá phiền toái về vấn đề làn da bị xấu đi trông thấy. Theo nhiều chuyên gia thì khi mang thai cơ thể bà mẹ cần có một lượng nước lớn hơn bình thường để có thể duy trì được độ ẩm cho làn da không bị khô ráp và nứt nẻ. Kèm thêm vào đó sự thay đổi lượng hormone trong thời gian thai kỳ sẽ khiến làn da các bà mẹ mai sau đổi thay theo hướng xấu, phổ quát là mụn trứng cá, rạn da, nám da… Kem dưỡng ẩm là câu đáp của bạn ! Điều cần quan tâm ở đây là chọn lựa được một loại kem phù hợp và sử dụng thật đúng cách mới phát huy được hết tác dụng của kem cho làn da của bạn.

 

Dưỡng da cho bà bầu không phải ngẫu hứng tùy ý thích là được, đặc biệt cần có một chế độ dưỡng ẩm khoa học và an toàn. Bạn nên tuyển lựa các loại kem dưỡng ẩm có cỗi nguồn thiên nhiên, đặc biệt cần tránh những loại kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất cho bà bầu có chứa các thành phần độc hại không rõ nguồn gốc. Mẹo nhỏ mách bạn: Nhiều chị em đàn bà khi mang thai sẽ gặp phải phần má và trán dễ bị tàn hương. Điều này khá thông thường nên bạn không cần quá lo lắng. Chỉ cần hạn chế ra nắng  sẽ có thể giúp nám và tàn nhang không nổi lên nữa. Trước khi các sản phẩm về làm đẹp, bạn nên tìm hiểu kỹ cỗi nguồn cũng như cách sử dụng một cách thật cẩn thận, để đảm bảo rằng sản phẩm bạn chọn là an toàn cho nữ giới mang thai. Có đến hơn 90% nữ giới mang thai bị rạn da do trọng lượng thân tăng lên khá nhiều. Dùng mỹ phẩm để xóa bỏ vết rạng da là điều rất khó thực hiện. Các chuyên gia cũng kết luận rằng chỉ có thể làm mờ vết rạn mà thôi. Nên phối hợp vừa thoa kem vừa massage. Với những chị em nào có vết rạn đỏ, nên chọn loại kem có khả năng thẩm thấu sâu vào da, tỉ dụ nhưng chiết xuất từ nha đam (aloe vera), dầu dừa (cocoa butter), hạt nho (grape seed), collagen, hoặc vitamin E…

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.