Category

Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Máy điều hòa Galanz có mặt tại thị trường Việt Nam

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  09:28

Máy điều hòa Galanz có mặt tại thị trường Việt Nam từ khá sớm nhưng đã không phát triển như các thương hiệu Trung Quốc tiếng tăm khác: Midea
Ngày 1/4/2015 tới đây, Galanz đã chính thức quay trở lại thị trường Việt Nam đánh dấu bằng chương trình hội nghị giới thiệu sản phẩm gặp gỡ khách hàng.
Galanz là tập đoàn hàng đầu tại Trung Quốc được thành lập từ năm 1978. bây giờ số lượng công nhân ~ 30.000 người với mức doanh thu năm 2013 lên tới 10 tỷ USD.
Galanz là tập đoàn sinh sản thiết bị điện dân dụng:  điều hòa không khí / Lò vi sóng / bếp gia dụng...
với 3 nhà máy sinh sản có tổng diện tích 4,5 triệu m2 (Nhà máy Shunde, nhà máy zhongshan, nhà máy Anhui)
Về sản phẩm máy điều hòa không khí. Cùng với Midea, Haier, thì Galanz là 1 trong các thương hiệu được người tiêu dùng trung quốc tin tưởng và chọn lọc.


Theo chúng tôi được biết khi quay trở lại thị trường Việt Nam. Galanz sẽ có những thay đổi và cải tiến đáng ghi nhận về lĩnh vực  bảo  dưỡng điều hòa galanz:
- Về kiểu dáng đương đại và sang hơn, không kém cạnh Daikin hay LG
- Về giá thành sản phẩm được cho cũng giống như các thương hiệu Trung Quốc: midea và điều hòa Gree. Giá máy điều hòa Galanz sẽ rẻ hơn 3% - 5%
- Về chất lượng sản phẩm Galanz tự tin bảo hành sản phẩm lên tới 2 năm, máy nén 4 năm. Thậm chí 1 đổi 1 trong vòng 2 tuần đầu kể từ khi mua máy. Đây là chính sách mà chưa có hãng điều hòa nào ứng dụng.
- Máy điều hòa galanz với các chức năng chính sau:
+ Chế độ ngủ: ở chế độ này máy chủ động linh hoạt điều chỉnh tăng / giảm nhiệt độ hợp với thân nhiệt thân
+ khởi động tự động: Bộ xử lý cho phép máy phát động ở chế độ hoạt động trước đó dùng
+ Vỏ máy chống bám bụi:  Vỏ máy cục nóng được làm từ thép được điện phân kẽm cho phép chống bụi bẩn.
+ Chức năng ngăn gió lạnh mùa rét: Khi khởi động chế độ làm nóng, quạt chỉ hoạt động khi nhiệt độ tăng lên mức đạt chuẩn
+ Bộ làm nóng máy nén: trong điều kiện nhiệt độ quá lạnh, máy nén có thể bị đông lạnh và khó khởi động. với bộ làm nóng này, máy hoạt động rất trơn tru dù trong điều kiện hà khắc nhất
+ Chức năng tự chuẩn đoán. Với chức năng này máy cho phép hiển thị các lỗi của máy (nếu có) trên màn hình điều khiển.
+ Turbo chức năng này cho phép máy làm lạnh / nóng một cách chóng vánh
+ Chức năng hút ẩm: trong điều kiện độ ẩm cao, máy cho phép duy trì sự khô ráo thích hợp, tạo sự thoải mái nhất
+ Chế độ bù nhiệt: Ở chế độ làm nóng, nhiệt độ trên trần tcao hay dưới sàn, cho nên nhiệt độ dưới sàn thường thấp hơn nhiệt độ cài đặt, với chế độ bù nhiệt, máy cho phép nhiệt độ sàn bằng với nhiệt độ bạn cài đặt.
+ Màn hình LED: Cho phép người sử dụng một cách đơn giản và hiệu quả.
+ phát động mềm: Khi kowir động máy,dòng điện hoạt động dưới mức 45A, chức năng này cho phép hạn chế sự hụt điện đột ngột, ảnh hưởng tới sự an toàn.
+ Van được bảo vệ: Van nối được bảo cẩn thận, ngăn dò rỉ nước.
Như vậy, với nhu cầu chỉ làm mát về mùa hè, sưởi ấm hiệu quả về mùa đông. Với các tính năng trên máy điều hòa galanz đáp ứng đầy đủ và tốt nhất cho sự lựa chọn của bạn.

Xem thêm : Sửa điều hòa galanz tại hà nội

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.