Category

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

sửa chữa điều hòa tại quận Cầu Giấy.

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  18:55

trọng điểm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội chúng tôi chuyên nhận sửa chữa bảo hành bảo dưỡng điều hòa tại quận Cầu Giấy.

giờ chúng tôi có hơn 10 cơ sở trên khắp các Quận huyện, cùng đội thợ giỏi – sửa nhanh, bảo hành sau tu tạo điều hòa bảo hành dài hạn. trọng điểm bảo dưỡng điều hòa chúng tôi kiêu hãnh là đơn vị sữa chữa bảo dưỡng lắp đặt điều hòa Hàng đầu Hà nội.

trọng tâm bảo dưỡng điều hòa tại Quận Cầu Giấy

bảo dưỡng điều hòa panasonic

Chúng tôi chuyên bảo dưỡng điều hòa tại quận Cầu Giấy quờ các hãng : Panasonic, Toshiba, Daikin, Sanyo, Funiki, Samsung, Mitsubishi, Nagakawa, Medea... Giá cạnh tranh!
 
Khách hàng gọi sửa điều hòa, bảo trì, bảo dưỡng - vệ sinh, lắp đặt, dỡ, tháo lắp, di dời, chuyển di vị trí lắp đặt ... điều hòa được phục vụ nhanh, phục vụ tại nhà 24/24 giờ, các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt tu sửa điều hòa, phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối – đêm mà không tính thêm giá dịch vụ
Hãy liên hệ với chúng tôi để bạn được phục vụ tốt nhất.
bảo dưỡng điều hòa tại Cầu Giấy
 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.