Category

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Liên thông đại học – Nâng cấp tri thức, làm chủ tương lai

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  23:35

Liên thông đại học là một hình thức đào tạo được bộ giáo dục cho phép một số trường thực hiện. Học liên thông lên Đại học dành cho các đối tượng sinh viên hệ Cao đẳng hay trung cấp chuyên nghiệp có cơ hội bổ sung kiến thức và vẫn được cấp bằng Đại học sau khi hoàn thành chương trình Liên thông.

 

Sau khi liên thông, cơ hội việc làm rộng mở với người có bằng đại học.

Xem thêm : Liên thông đại học công nghiệp Hà Nội

Xu hướng hiện nay đa phần các công ty, doanh nghiệp đều tuyển dụng những người có trình độ Đại học, sau Đại học. Đại học không phải là con đường duy nhất tuy nhiên nó là yếu tố không thể thiếu nếu bạn muốn tiến sâu trong nghề nghiệp cũng như muốn thành công.

xu hướng năm 2015 và các năm tới, thị trường lao động tiếp tục tăng nhanh, phát triển theo hướng tăng yêu cầu chất lượng, trình độ và hạn chế về số lượng. Nhu cầu tuyển dụng lao động có chất lượng và quản lý cấp cao cho các doanh nghiệp sẽ tăng mạnh so với các năm trước…

Điều này cũng một lần nữa khẳng định việc sở hữu tấm bằng Đại học là việc cực kỳ cấp thiết và quan trọng. Và chọn ngay cho mình con đường học liên thông sẽ mở ra nhiều cánh cửa, cơ hội cho chính tương lai của bạn.

- Liên thông đại học thương mại năm 2015

Tôi cần những điều kiện gì để được học liên thông!!??

Cuối tháng 5/2015, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Bùi Văn Ga ký ban hành thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của quy định đào tạo liên thông trình độ cao đẳng, đại học ban hành kèm theo Thông tư số 55/2012 và Thông tư này được nhiều tờ báo đánh giá là đã “cởi trói cho liên thông đại học”. Vậy thông tư này có điểm gì mới so với những qui định cũ?

Điểm khác biệt rõ rệt nhất chính là việc những thí sinh mới tốt nghiệp có thể dự thi liên thông đại học ngay mà không cần điều kiện 36 tháng kinh nghiệm làm việc như trước đây. Điều này đã mở ra cơ hội cho hàng ngàn sinh viên, học sinh vừa mới tốt nghiệp đang có nguyện vọng học tiếp lên bậc học cao hơn.

Điểm thứ hai và khá quan trọng trong qui định Liên thông Đại học 2015 là các cơ sở giáo dục đại học tự ra đề thi và tổ chức thi tuyển. Khác với qui định trước khi các thí sinh liên thông đa phần là người đã đi làm gặp tương đối khó khăn khi phải dự thi chung với các bạn vừa tốt nghiệp (chưa nói tới thi đề chung Đại học với học sinh lớp 12) thì qui định mới cũng tỏ ra công bằng hơn bởi tất cả các thí sinh gần như có cùng khoảng thời gian ôn tập và dự thi.

Bài tiếp theo : Liên thông đại học sư phạm hà nội

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.