Category

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Lợi ích của việc liên thông đại học

by Scholes_Kaka  |  in tuyensinh at  14:39

Hai lợi ích của Liên thông đó chính là: nâng cao kiến thức chuyên môn và tăng bậc lương, khả năng thăng tiến tại nơi làm việc.Co-giao-em

Thứ nhất, về khía cạnh nâng cao kiến thức chuyên môn.
Thi Đại học vốn dĩ không phải việc dễ dàng. Đối với những bạn không đủ điểm vào trường Đại học, các bạn có thể đăng ký học tại các lớp Trung cấp, Cao đẳng sau đó dành tiếp khoảng thời gian từ 2 – 4 năm để học liên thông lên Đại học.
Bên cạnh đó, với những bạn đã và đang theo học các trường Trung cấp nghề, Cao đẳng nghề, ngoài những bài tập thực hành các bạn có thể học bổ sung, nâng cao kiến thức chuyên môn bằng cách học liên thông lên cấp học cao hơn.
Thứ hai, về khía cạnh bậc lương, khả năng thăng tiến tại nơi làm việc
Theo quy định của nhiều đơn vị, một trong các yếu tố ảnh hưởng đến mức lương chính là trình độ bằng cấp của người đi làm. Người có bằng Đại học sẽ có bậc lương cao hơn người có bằng Cao đẳng, Trung cấp. Không những vậy, nếu xem xét giữa những nhân viên có năng lực làm việc tương đương, người có bằng cấp cao hơn thường được ưu tiên trong việc thăng tiến. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều nhân viên, công chức phải sắp xếp lại công việc để học lên Đại học.

                     : Liên thông đại học thương mại
 
 

Các hình ảnh về cô giáo mầm non.

Co-cho-be-ngu
Cô cho bé ngủ
Co-day-be-hat
Cô dạy bé hát
Co-cho-bé-an
Cô cho bé ăn


 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.