Category

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Nguyên nhân bị bệnh mất trí nhớ

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  19:30

Trong tầng lớp hiện đại ngày nay , bệnh mất trí nhớ là một căn bệnh khá phổ biến , nó không chỉ xảy ra ở người già mà rất nhiều người trẻ tuổi mắc căn bệnh này. Vậy duyên cớ dẫn đến bệnh mất trí nhớ là từ đâu ?
 

 


 Có rất nhiều căn nguyên dẫn tới, nhưng dưới đây là một số nguyên cớ đẵn :

-Lão hóa : bệnh mất trí nhớ thường xảy ra ở người cao tuổi , do các tế bào tâm thần não  bị thoái hóa và chẳng thể đảm trách được chức năng ghi nhớ và hấp thụ thông tin . Xem thêm: Cách cải thiện trí nhớ

-Áp lực công việc, học tập: Áp lực dẫn đến tình trạng bao tay kéo dài làm thương tổn các tế bào neuron thần kinh não bộ gây suy giảm trí nhớ, nếu không có biện pháp tác động hăng hái sẽ gây bệnh mất trí tưởng.

Áp lực tinh thần, stress, trầm cảm kéo dài : gây ra những suy nghĩ bị động cũng làm thương tổn và lão hóa các tế bào tâm thần.

Chế độ ăn uống: chế độ ăn uống không khoa học, thiếu các chất dinh dưỡng  đặc biêt là các chất cấp thiết cho hoạt động của não bộ ( như Phosphatidyl, DHA, EPA…)  làm cho các tế bào thần kinh chóng vánh bị tổn thương và gây suy giảm trí tưởng.

Chất kích thích:dùng quá nhiều chất kích thích như rượu, bia , thuốc lá, cafe gây bao tay và tổn thương não bộ.

Thoái hóa đôt sống cổ:Thoái hóa đốt sống cổ gây chèn lấn các mạch máu , ngăn trở con đường lưu thông máu lên não gây thiếu máu não gây suy giảm chức năng não bộ.

Chấn thương não bộ: các va đập mạnh gây tổn thương vùng não đều có nguy cơ dẫn đến bệnh mất trí nhớ.

 Bất kỳ duyên cớ nào đều dẫn tới tổn thương và thoái hóa các tế bào tâm thần não bộ. Đây chính là duyên cớ sâu xa từ bên trong dẫn đến bệnh mất trí tưởng.

Đế phòng và tương trợ điều trị bệnh mất trí nhớ cần phải có các bài tập đoàn luyện cho não bộ và bổ sung thực phẩm cải thiện trí nhớ chất giúp nuôi dưỡng các tế bào não bộ để bộ não trở nên khỏe mạnh hơn.

Sản phẩm PS- IQ chứa Phosphatidyl serin , DHA, EPA, vitamin E có tác dụng tu tạo và trẻ hóa các tế bào tâm thần bị tổn thương từ đó giúp cải thiện trí tưởng và chức năng não bộ . Đặc biệt đã có hơn 3000 công trình nghiên cứu và 60 thí điểm lâm sàng chứng minh tác dụng :

 

  • Tăng cường trí nhớ
  • Tăng khả năng giao hội, khả năng tư duy và sự tỉnh táo.
  • Tăng sự linh hoạt, nhạy bén trong tư duy và giải quyết vấn đề.
  • Giảm trầm cảm và cải thiện tính hạnh.
  • Giảm rối loạn tăng động để ý ở trẻ nhỏ.
  • Giảm căng thẳng cho mọi đối tượng.

 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.