Category

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

trọng tâm bảo hành máy giặt Electrolux uy tín

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  08:02

Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội chuyên bảo hành,tu sửa,bảo dưỡng, vệ sinh định kỳ vận dụng cho mọi dòng sản phẩm và tất thảy các đời máy giặt Electrolux.

Trung tâm bảo hành máy giặt electrolux chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tu bổ bảo dưỡng và bảo hành máy giặt electrolux

Chúng tôi với hàng ngũ viên chức có tay nghề cao, 100% được đào tạo từ các trường Đại học lừng danh trong nước về kỹ thuật như trường Đại học Bách Khoa, Đại học Kỹ thuật Kỹ thuật – Công nghiệp,…đảm bảo cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ tư vấn và sang sửa tốt nhất.

Sửa máy giặt Electrolux EWF8576

Sau những năm tháng gắn bó trong lĩnh vực, Trung tâm đã tổng hợp được vớ tri thức cần để sử dụng các thiết bị điện Electrolux được bền đẹp. Ngoài những dịch vụ căn bản, chúng tôi sẵn sàng cung cấp đến quý khách hàng những thông tin và các tài liệu về kỹ thuật giúp khách hàng đảm bảo và kéo dài tuổi thọ cho máy móc, đồ điện của gia đình.

Hãy liên quan ngay với chúng tôi để bắt đầu dùng những dịch vụ tốt nhất, từ những lời khuyên, lời tham vấn, đáp thắc mắc miễn phí đến dịch vụ sửa sang chuyên nghiệp, giá cả hợp lý,có bảo hành sau tu tạo.

HOTLINE

11

 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.