Category

Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Bí quyết trị nám nhanh chóng từ gạo

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  19:15

Những vết nám da khiến bạn mặc cảm và thiếu tự tin trong giao tiếp. Bạn đã thử nhiều cách nhưng vẫn thấy không hiệu quả. Hãy cùng chuyên gia của fillerina khám phá một số phương pháp trị bay những vết nám chỉ từ loại gạo tự nhiên đặc biệt cực dễ áp dụng tại nhà mà không mất nhiều tiền. 

Hàng ngày bạn ăn cơm từ gạo tuy nhiên ít ai nghĩ tới việc những hạt gạo này lại ẩn chứa công dụng làm đẹp cực hiệu quả và đơn giản dành cho chị em phụ nữ. Nếu khám phá hết công dụng của gạo thì ngoài ra chúng còn có công dụng trong việc dưỡng da, trị mụn, làm mượt tóc mà nhiều loại Kem dưỡng da chống nhăn hiện nay sử dụng khá nhiêu.

Hiện nay một công dụng của gạo đang được nhiều chị em quan tâm đó là công dụng trị sạch những vết nám cứng đầu.

nguyên do của nám da có thể từ môi trường sống, do di truyền hoặc nhiều chị em sau sinh cũng xuất hiện những vết nám khó coi. Đừng quá lo lắng, hãy bền chí áp dụng trị nám bằng gạo để không tốn tiền với các liệu pháp từ spa hay các loại mỹ phẩm đắt tiền.

1. Trị nám bằng nước vo gạo và nha đam

Một công thức đầu tiên mà bạn sử dụng đó là nước vo gạo công với nha đam. Công thức làm đẹp trị nám này sẽ giúp bạn đánh bay tức thì những vết nám cứng đầu nhất.

 

Chuẩn bị : Nước vo gạo để lắng loại bỏ nước trong và giữ lại phần nước cốt. Trộn đều với nước nha đam và hòa đều thành hỗn hợp.

Bạn thực hiện đắp 30 phút lên vùng da. Có thể phối hợp các phương pháp massage nhẹ nhõm. Với cách này, hiệu quả trị nám sẽ thấy rõ rệt nếu bạn thực hành hàng ngày đều đặn khoảng 3 tuần.

2. Hỗn hợp trị nám với nước cơm và mật ong

Không phải ai cũng biết rằng nước cơm là phương pháp trị nám hiệu quả. Đặc biệt, khi nước cơm của bạn có phối hợp với các loại mật ong sẽ tạo thành phương pháp trị liệu nám hoàn hảo dành cho cả đàn bà sau sinh. 

 

Khi dùng nước cơm trộn và mật ong. Bạn rửa mặt thật sạch rồi thoa hổ lốn lên vùng da bị nám, kết hợp với các phương pháp massage nhẹ nhõm cho hổ lốn thẩm thấu vào sâu bên trong. Để khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước lã.

3. Trị nám bằng bột gạo và sữa chua

Loại hỗn hợp này được nhiều hãng mỹ phẩm,kem dưỡng ẩm cho da mặt hiệu quả nhất hiện nay

 

Chỉ cần trộn sữa chua và cám gạo thành một hỗn hợp lệt sệt theo tỉ lệ 1:1. Rửa mặt sạch và đắp hẩu lốn lên da và để khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. phải bạn muốn sở hữu làn da trắng sáng thì có thể kết hợp với chanh.

Trị nám bằng sữa chua và bột gạo không tốn kém, dễ ứng dụng tại nhà và hiệu quả sẽ thấy rõ sau vài tuần thực hành.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.