Category

Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Sửa chữa bảo dưỡng điều hòa tại nhà

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  22:28

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội chúng tôi luôn lấy chữ tín là nền tảng tạo lên thương hiệu của mình, ích lợi và sự tín nhiệm của quý khách hàng là bảo đảm sự tồn tại và phát triển của trọng điểm bảo dưỡng điều hòa tại nhà của chúng tôi.
Để Quý khách hiểu rõ vì sao nên bảo dưỡng điều hòa định kỳ, chúng tôi có vài lời khuyên cho Quý khách hàng trước khi lựa chọn dịch vụbảo dưỡng điều hòa tại hà nội chúng tôi để tránh những sự cố không mong muốn có thể xảy ra.

vì sao quý khách nên bảo dưỡng điều hòa:

Điều hòa nhiệt độ sau khi dùng một thời kì thường có những hao mòn, sự cố bởi thế nên bảo dưỡng nhằm khắc phục sự cố kịp thời, đòng thời tránh những hư hỏng nặng hơn.
Thường đối với các hộ gia đình khi dùng lâu không được bảo dưỡng điều hòa tại nhà thẳng băng dễ gây hại cho sức khỏe do phin lọc quá bẩn tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển…
Dàn lạnh & dàn nóng không thể đàm đạo nhiệt tốt do cánh tản nhiệt quá bẩn…

Nên bảo dưỡng điều hòa tại nhà định kỳ tiện tặn tối ưu 3 nhất.

Thứ nhất: Điều hòa nhiệt độ có thể hà tằn hà tiện tối đa

Do điều hòa hoạt động đặt hiệu suất 100% khi vận hành, thời gian làm lạnh/sưởi cũng nhanh và làm sâu hơn, giúp căn phòng đặt được nhiệt độ theo yêu cầu  nhanh tạo cảm giác thảo mãi nhất cho người dùng.

Thứ hai: Khi bảo dưỡng điều hòa tại nhà thẳng tắp sẽ tốt cho sức khỏe gia đình bạn.

Khi vệ sinh sạch phin lọc, bộ đàm luận nhiệt dàn nóng & dàn lạnh, thông thoát nước trong ống thoát nước giúp máy điều hòa không phả bụi & vi khuẩn ra không gian điều hòa tạn ra môi trường ráo khi dùng mà không lo vấn đề sức khỏe.

Thứ ba:  Làm tăng độ bền cho điều hòa nhiệt độ.

Máy điều hòa sẽ ít hỏng vặt ngắt quãng phải tu sửa nhất khi được bảo dưỡng điều hòa tại nhà định kỳ liền.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.