Category

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

hướng dẫn sử dụng lò vi sóng sharp

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  23:25

Với những cải tiết đột phá thì lò vi sóng sharp đang là dòng sản phẩm lò vi sóng được ưu chuộng nhất bây chừ với độ bền tốt nhất trong các loại lò vi sóng. Nhưng các cụ chúng ta có câu”của bền tại người” thật vậy để sử dụng lò vi sóng sharp an toàn và đúng chỉ dẫn thì không phải ai cũng biết, bữa nay chúng tôi xin chỉ dẫn sử dụng lò vi sóng sharp tới các bạn.

Trên thị trường lò vi sóng giờ có rất các loại lò vi sóng khác nhau với đủ mẫu mã và chủng loại cũng như cách thức sử dụng khác nhau. do vậy cách dùng lò vi sóng mỗi loại là khác nhau, bữa nay sua lo vi song tai nha xin chỉ dẫn các bạn  sử dụng lò vi sóng sharp một loại lò vi sóng phổ thông và thông dụng trên thi trường hiện thời.

Thợ hướng dẫn sửa lò vi sóng tại nhà cho khách

Lò vi sóng sharp  với những cải tiến vượt trội trong thời gian qua đã và đang làm cho cuộc sống của con người trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết, lò vi sóng shap giúp các bà nội trợ chế biến các món ăn một các đơn giản, giúp hâm nóng thức ăn… Nó giúp bạn tiện tặn cả thời kì và công sức nấu bếp, giúp cho nữ giới có nhiều thời kì hơn trong việc chăm no cho gia đình. Để dùng lò vi sóng sharp các bạn cần để ý tới một số hướng dẫn căn bản sau đây:

1  Cài đặt trước khi dùng lò vi sóng

Phải chắc chắn phía trên lò viba phải có khoảng trống ít ra 20cm

Lò vi sóng của bạn thiết lập sẵn cho năng lượng Chế độ tằn tiện để khi bạn cắm nó vào không có gì sẽ xuất hiện trên màn hình  hiển thị kỹ thuật số.

Để vận hành lò nướng trong chế độ hà tiện điện năng:

     1.  Cắm điện lò nướng. Không có gì sẽ xuất hiện trên màn hình tại thời điểm này.

  1. Mở cửa. Màn hình hiển thị lò sẽ hiển thị “.0”.

     3.  Đóng cửa.

2  Chế độ tiện tặn năng lượng của lò

Lò vi sóng sharp có hai chế độ hoạt động, chế độ tiết kiệm Năng lượng và chế độ Cài giờ.

Sự dị biệt là khi bạn không sử dụng lò nướng, trong chế độ hà tằn hà tiện năng lượng  không có gì xuất hiện trên màn hình hiển thị kỹ thuật số và trong chế độ Cài giờ thời gian sẽ được hiển thị.

Trong chế độtTiết kiệm điện năng nếu bạn không vận hành lò nướng từ 2 phút trở lên bạn sẽ không có khả năng để vận hành lò.

Để khôi phục lại, mở cửa.

Nếu bạn đặt đồng hồ, chế độ tiện tặn năng lượng sẽ bị hủy bỏ.

3  Chế độ nấu kép

Có 2 chế độ nấu kép, xoay điều chỉnh đúng cách theo chỉ dẫn dùng lò vi sóng Sharp có chế độ nấu kép, giúp thời kì nấu bếp được rút ngắn nhanh hơn.

4  Nấu thức ăn

Để làm nóng súp cho 2 phút và 30 giây trên điện lò vi sóng 560 W.

Nướng thức ăn: lò vi sóng Sharp có 3 chế độ nướng: “nướng trên”, “nướng dưới”, “nướng trên và nướng dưới”.

5  Các mức công suất của lò vi sóng sharp:

800 WATT (800 P) 100 %: dùng nấu thức ăn nhanh như súp, rau, cá…

560 WATT (560 P) 70 %: dùng nấu thức ăn lâu hơn như thịt, nướng bánh…

400 WATT (400 P) 50 %: dùng để nấu các món ăn nấu lâu như thịt bò…

240 WATT (240 P) 30 %: dùng để nấu các món ăn như trứng, mì, bánh bao…

80 WATT (80 P) 10 %: dùng để nấu cá

Bài viết chỉ dẫn sử dụng lò vi sóng sharp đơn giản hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn. Còn về vấn đề hỏng hóc lò vi sóng sharp thì việc trước hết khi lò bị hỏng các bạn cho lò ngừng hoạt động và gọi ngay cho trung tâm sửa lò vi sóng tại hà nội để được tư vấn tương trợ giúp bạn tu chỉnh nhanh nhất có thể.


 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.