Category

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Người thứ 3

by Scholes_Kaka  |  in tinhyeu at  18:52

Phụ nữ hãy khiến mình luôn mới mẻ, ngon lành và tươi mát để được trở thành đối tượng được đi săn của chính chồng mình, thậm chí của cả chồng người khác cũng vui.

Có một thực tế rất buồn cười rằng mỗi khi phát hiện ra người đàn ông của mình có người khác, phần lớn các chị sẽ hỏi ngay: Nó (tình địch) có gì bằng mình? Trong khi đàn ông thường  nghĩ ngược lại: Nó có gì hơn mình? Để rồi từ cách đặt vấn đề như thế, người đàn ông ra sức chứng tỏ mình hơn đối thủ trong khi đàn bà tìm mọi cách “dìm hàng” người thứ 3.

Về mặt tâm sinh lý đàn ông , khoa học lý giải họ thích khám phá và chinh phục. Họ thích những thứ lạ lẫm, mới mẻ, không cũ kỹ lặp đi lặp lại. Áp dụng cho cuộc sống hàng ngày, trong đó có yêu và làm tình. Tất nhiên, họ biết người mà họ gọi là vợ rất tốt, rất chu đáo, được 9 đến 10 điểm trong đánh giá và nhận xét của những người xung quanh; họ biết giá trị của người mà họ đã tìm nhiều cách để có thể đưa về nhà, ngày ngày chăm sóc cho họ và biết cách làm cho cái tổ ấm trở nên quý giá.

Họ trân trọng  nhưng không vì thế mà cấm mình không được ngắm những đôi chân dài dù cô gái đó không  biết nấu ăn, ủi đồ và không khéo đối nội đối ngoại. Họ chỉ cần thỏa mãn nhu cầu nhìn. Họ cũng không ngăn mình lên giường với một người có khả năng làm cho họ thấy sung sướng, cho họ cảm nhận được những cao trào của tình dục.

 

Người ấy chẳng cần phải học rộng hiểu nhiều, thậm chí xuất thân còn gần như ở mức đáy của xã hội. Thế nhưng những người vợ của họ chẳng chịu hiểu điều đó. Chỉ cần phong phanh tin đồn chồng có người thứ 3,  nghe đến từ “ngoại tình” là nhảy dựng lên, sỉ vả, khóc lóc mà không dành cho mình những khoảng lặng để ngắm xem mình đã có gì, thiếu gì và cần thêm những gì để giữ chân người đàn ông của mình.

Có thể một số người khi đọc đến đây sẽ cười khẩy. Sao phải giữ? Đàn ông thiếu gì? Thực tế phũ phàng đã chứng minh rằng đàn ông ngoại tình được thường có sức hấp dẫn nhất định. Đó có thể là về ngoại hình, về tính cách, về tiền bạc hay đơn giản nhất là về cái miệng biết nói những điều mà phụ nữ muốn nghe.

Thế nên chẳng tội gì mà không giữ. Nhưng đừng chỉ khóc. Đừng nghĩ đàn ông dễ ăn năn hối cải trước những giọt nước mắt. Thương xót chỉ mang tính thời điểm và khi những thích thú đầy tính bản năng nổi lên thì họ sẽ chẳng còn nhớ gì đến những hi sinh, những thành quả hay những cố gắng mà người phụ nữ của họ đã từng và vẫn đang tiếp tục dâng hiến.

Có người nói, cái cách mà đàn bà bây giờ hiểu về đàn ông chỉ chứng tỏ một điều rằng đàn bà đang thỏa hiệp với những thói hư tật xấu của đàn ông và gắn cho nó một cụm từ “Trời sinh ra thế”. Nhưng nhiều kinh nghiệm thực tế đi kèm với những bằng chứng khoa học nghiên cứu về đàn ông lại chứng tỏ “Trời sinh ra thế’’ là hoàn toàn chính xác. Tâm sinh lý, nội tiết tố và rất nhiều những thứ đến giờ khoa học chưa giải mã được đều dẫn con người ta đến một cái đích của người đàn ông là phụ nữ.

Muôn đời đàn ông vẫn thế, vẫn là những thợ săn thiện nghệ mà phụ nữ dù ma mãnh đến đâu cũng có ngày gục ngã như con nai ngơ ngác. Đàn ông, muôn đời như thế. Cứ tìm kiếm cho mình những người phụ nữ như một bản năng sinh tồn, thích chinh phục, thích thể hiện và thích chiếm đoạt. Phụ nữ cũng vậy, dù đã xây dựng cho mình một tòa tháp ngà đoan trang, mẫu mực hay nanh nọc,  bất cần thì vẫn có thể gục ngã trước những ngọt ngào của người đàn ông dù  biết họ không tử tế. Bởi vì, lúc nào cũng nghĩ mình sẽ khác, không giống những người phụ nữ  còn lại.

Thế nên, thay vì ngăn cản những người đàn ông đi săn trên khu vườn của người khác, hãy khiến mình luôn mới mẻ, ngon lành và tươi mát để được trở thành đối tượng được đi săn của chính chồng mình,  thậm chí của cả chồng người khác cũng vui bởi vì biết đâu mối nguy hiểm đến từ những người đàn ông khác lại khiến giá trị của người phụ nữ được nâng lên vài bậc.

Đủ để khiến người đàn ông của họ phải quay về!

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.