Category

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Cách tăng cường trí nhớ cho trẻ

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  00:01

Tăng cường bổ sung những thực phẩm giúp tăng cường trí nhớ cho trẻ giúp con bạn trở nên thông minh hơn và khỏe mạnh hơn ngay từ bây giờ. Để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện nhất từ ngoại hình cho tới tư duy.



Những thực phẩm tăng cường trí nhớ cho trẻ như: Trứng, bơ, quả óc chó, các loại rau có màu xanh đậm như rau cải, ....... Nhưng để cơ thể chúng ta có thể tổng hợp được đầy đủ những dưỡng chất đó thìa là điều hoàn toàn chẳng thể. Bởi với lượng dưỡng chất trong những thực phẩm đó thì khi chế biến nó đã bị giảm đi đáng kể, hơn nữa khi ăn thì không phải cơ thể nào cũng có thể được. Xem thêm: Cách giảm stress hiệu quả

nên Công ty CP Dược Phú Thái đã du nhập và phân phối độc quyền sản phẩm PS-IQ của Holista Canada. Để giúp tăng cường trí nhớ cho trẻ, giúp trẻ trở thành thông minh hơn, ghi nhớ tốt hơn và có kết quả học tập cao hơn. tại sao PS-IQ làm được điều đó??

Bởi sản phẩm PS- IQ  chứa Phosphatiyl serine( Thành phần quan yếu mà hiện ở Việt Nam chưa có thực phẩm chức năng nào có trừ hàng xách tay), DHA, EPA, vitamin E là những thành phần đẵn đóng góp vào quá trình phát triển tế bào não, tái hiện tế bào não, hình thành tế bào não cũng như những tế bào trong thân thể. vì vậy nó thực sự có thể giúp con bạn :



 

-  Ghi nhớ tốt hơn
-  Tư duy sáng dạ hơn.
-  Bổ não
-  tập kết hơn trong việc học tập

Đây là một trong những sản phẩm được Công ty Dược Phú Thái du nhập độc quyền từ Holista Canada về tại Việt Nam. Nên khi Quý khách có nhu cầu thì vui lòng hệ trọng theo Hotline: 04- 3788-0404

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.