Category

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

ThiLiên thông Đại học Sư phạm Hà Nội

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  07:47

Liên thông Đại học Sư phạm Hà Nội

Liên thông ngành Sư phạm Mầm non – tiểu học, liên thông lên đại học ngành mầm non – tiểu học.

Liên thông Đại học Sư Phạm Hà Nội
Liên thông Đại học Sư Phạm Hà Nội

Liên thông lên Đại học Sư phạm Hà Nội là hình thức đào tạo đã được Bộ Giáo dục cho phép một số trường thực hiện. Đối tượng là các sinh viên Trung cấp, Cao đẳng  khi tốt nghiệp ngành sư phạm mầm non tiểu học có cơ hội theo học để bổ sung kiến thức. Khi hoàn thành chương trình học liên thông đại học sinh viên vẫn được cấp bằng Đại học. Một cánh cửa khi đóng lại sẽ có một cánh cửa mới mở ra với các bạn sinh viên. Tương lai sự nghiệp được thăng tiến sẽ được rộng mở với bạn. Nó sẽ là tiền đề để bạn phát triển cho bây giờ và cho cả mai sau. Liên thông đã là một khái niệm khá quen thuộc với những người trẻ tuổi hiện nay. Bởi đây là một nhu cầu chính đáng của rất nhiều người để phục vụ nhu cầu thiết yếu trong công việc.

Bạn muốn theo học liên thông nhưng không biết cách nào để tham gia chương trình học. Hãy đến với trường Đại học Sư phạm Hà Nội để thực tế nộp hồ sơ thi tuyển liên thông từ  Trung cấp, Cao đẳng lên Đại học. Đến với chúng tôi bạn sẽ được hướng dẫn tận tình từ đội ngũ nhân viên tuyển sinh. Cùng với đó là những lời khuyên và tư vấn hữu ích từ các thầy cô từng giảng dạy lâu năm. Từ đó mà bạn sẽ có cái nhìn đứng đắn về nghề nghiệp mình đã chọn.

ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI

THÔNG BÁO TUYỂN SINH LIÊN THÔNG 2015

1. Ngành đào tạo:

Liên thông Sư phạm Mầm non

Liên thông Sư phạm Tiểu học

2. Đối tượng dự thi:

Tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung cấp chuyên ngành giáo dục Mầm non, giáo dục Tiểu học của các trường Sư phạm trên cả nước đều được tham gia dự thi liên thông Trung cấp lên Đại học Sư phạm Hà Nội

Tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng cùng chuyên ngành đào tạo trước ngày nộp hồ sơ đều được tham dự kỳ thi tuyển sinh Liên thông Đại học Sư phạm Hà Nội

Tất cả các thầy (cô) đang công tác tại các trường Mầm non, Tiểu học trên địa bàn cả nước có nguyện vọng liên thông lên trình độ Trung cấp, Cao đẳng lên Đại học Sư phạm tại Hà Nội

Liên thông lên đại học ngành mầm non

3. Thời gian đào tạo:

Liên thông TC lên ĐH thời gian 2.5 năm

Liên thông CĐ lên ĐH thời gian 1,5 năm

4. Môn thi – Thi tuyển:

Môn thi:

TC lên ĐH : Toán, Văn, Năng khiếu

CĐ lên ĐH: Văn, Toán, Anh

Lịch thi dự kiến : Theo từng đợt do nhà trường thông báo tổ chức

Thời gian học: Học các ngày thứ 7 và chủ nhật

5. Hồ sơ tuyển sinh:

- Hồ sơ theo mẫu liên thông của Bộ GD&ĐT

- Bằng tốt nghiệp, bảng điểm tương ứng hệ liên thông phô tô công chứng

- Giấy khai sinh bản sao

- 4 ảnh 4x6

ĐỊA ĐIỂM TIẾP NHẬN HỒ SƠ

Địa chỉ: Khu Văn Hóa Nghệ Thuật – Đại học Sân Khấu Điện Ảnh – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội 

Tel: (04)62 602 203 ( trong giờ hành chính )

Số điện thoại: 0966 426 228 ( Thầy Tiệp )  0973 540 947 ( Cô Quỳnh )

Nói về liên thông đại học sư phạm Hà Nội thì chắc chẳng mấy ai mà không biết. Hình thức học này đem đến cơ hội cho các bạn sinh viên Trung cấp, Cao đẳng nhận được bằng Đại học. Đó là lợi ích rõ ràng nhất, nhưng vẫn còn nhiều lợi ích ẩn chứa trong nó mà nhiều người nếu không suy sét thấu đáo sẽ không nhận ra:

Thứ nhất: Được học liên thông đại học ngay sau khi tốt nghiệp.

Theo thông tư mới của Bộ Giáo dục về việc quy chế Liên thông Đại học với những thí sinh tốt nghiệp chưa đủ 36 tháng. Một hình thức được coi là mở rộng cửa cho các bạn sinh viên hiện nay, không cần phải chờ đợi 36 tháng nữa, sinh viên có thể chọn học liên thông đại học ngay sau khi tốt nghiệp và chỉ cần trải qua một kỳ thi liên thông bao gồm 3 môn (…..) do trường Đại học Sư phạm Hà Nội ra đề. Để tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên trường ĐHSP HN sẽ tổ chức ôn tập trước khi thi để các bạn có kiến thức vững nhất cho kỳ thi của mình.

Thứ hai: Thời gian học ngoài giờ hành chính.

Thật thuận lợi cho các bạn đang đi làm hoặc đã có gia đình, chỉ có ít thời gian rảnh rỗi vào các buổi thứ 7 và chủ nhật. Đối với các khóa học liên thông Tiểu học Đại học sư phạm Hà Nội theo hệ vừa học vừa làm, các bạn sinh viên có thể tham gia vào khóa học buổi cuối tuần thuận lợi cho việc vừa học vừa có thể đi dạy thêm. Đây được coi là khung giờ “vàng” cho các bạn sinh viên đang đi làm.

Thứ ba: Cơ hội vừa học vừa làm

Không giới hạn là các bạn sinh viên tốt nghiệp Trung cấp hay Cao đẳng mà cả những người đã đi làm nhiều năm cũng có thể tham gia khóa đào tạo liên thông Mầm non Đại học sư phạm Hà Nội. Khác với học lý thuyết như hệ đại học chính quy ngược lại học viên được đi ngay vào thực tế, trải nghiệm kỹ năng làm việc, trau dồi kiến thức, áp dụng song song với việc đi làm đó là nâng cao trình độ chuyên nghiệp, nâng lương của mình. Khi bạn có kinh nghiệm và kĩ năng trong nghề mà kèm theo đó là tấm bằng đỏ Đại học sẽ rất thuận lợi trong việc thăng tiến.

Dù “chữ học” đi đôi với “chữ hành” nhưng “chữ học” lại được xếp trước “chữ hành” và chung quy lại Được coi là hành trang để các bạn có được sự nghiệp thành công trong tương lai.

Thứ tư: Đào tạo theo chương trình chuẩn.

Được đào tạo bởi những giảng viên hàng đầu của trường ĐHSP HN trực tiếp giảng dạy, các bạn sẽ được tiếp cận với những phương pháp tốt nhất, phù hợp nhất với sự phát triển giáo dục hiện nay. Sinh viên được học tại trường được đào tạo theo chương trình đạo tạo chuẩn của trường, đảm bảo 100% nội dung giáo trình của trường xuất bản, chương trình giảng dạy sẽ mang lại cho sinh viên nền tảng kiến thức vững chắc, cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Thứ năm: Quyền lợi.

Hầu hết các bạn sinh viên tốt nghiệp Liên thông Đại học Sư phạm Hà Nội sau khi ra trường tỉ lệ xin được việc làm đạt tỷ lệ là 80 - 90%.

Sau khi tốt nghiệp sinh viên được nhận bằng đại học do Đại học Sư phạm Hà Nội cấp bằng

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.